Oppo ra mắt Oppo F3 phiên bản màu đỏ cực đẹp

Chiếc F3 đến từ Oppo đã gây sốt cho người tiêu dùng trong suốt thời gian qua bởi thiết kế hiện đại với nhiều màu cực lung linh như vàng hồng, đen nhám, thậm chí hãng còn sản xuất màu…Sơn Tùng M-TP. Và giờ Oppo lại tiếp tục chiều lòng khách hàng khi bổ sung thêm màu đỏ thời thượng cho dòng F3 này.

 

Vẫn có cấu hình và thiết kế tương tự với những ‘đàn anh’ đi trước song phiên bản lần này lại được Oppo khoác cho lớp áo màu đỏ cực cuốn hút với mức giá không hề thay đổi 6.990.000 đồng.

Điện thoại có sắc đỏ kết hợp với sắc đen cùng viền kim loại mang lại vẻ ngoài vừa thời thượng, vừa cá tính.

 

Các thông số của máy vẫn như các phiên bản trước: xử lý lõi 8, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera sau 13 MP, công nghệ lấy nét Dual PDAF, chạy Android 6.0, giao diện tùy biến Color OS 3.0.

 

Đặc biệt, Oppo luôn nổi bật với camera chụp hình xuất sắc. Cụ thể, dòng F3 sở hữu camera trước kép 16MP, khẩu độ f/2.0, Beautify 4.0, ống kính góc nhìn rộng 8MP, 6 lớp thấu kính.

 

Hãy nhanh tay sở hữu em ‘dế’ màu sắc cực đẹp, giá tiền dễ chịu mà cấu hình cực ‘ngon’ này nhé ! Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào