Đã xuất hiện hình ảnh vỏ bảo vệ của Galaxy S9?

Mới đây, trên mạng xã hội YouTube mới xuất hiện một đoạn video quay lại hình ảnh về chiếc vỏ bảo vệ của bộ đôi smartphone đang được chú nhất của Samsung là Galaxy s9/ S9+. Model của bộ vỏ này trùng khớp với danh sách các phụ kiện của Samsung bị rò rỉ trước đó dành cho bộ đôi này. Hãy cùng vatgia cập nhật những thông tin mới nhất này qua bài viết dưới đây.

Galaxy S9 chưa ra mắt, vỏ bảo vệ sản xuất tại Việt Nam đã xuất hiện - 1

Những chiếc vỏ bảo vệ cho cặp đôi Galaxy S9 của Samsung này được sản xuất tại Việt Nam. Đây là một thông tin khá tin cậy vì nước ta cũng là một trong những chi nhánh sản xuất các loại linh phụ kiện dành cho Samsung.

Bộ vỏ này một lần nữa xác nhận thông tin về việc Galaaxy S9 sẽ chỉ được sở hữu camera đơn ở sau lưng còn Galaxy S9 Plus sẽ được trang bị hệ thống camera kép vì khoảng trống của nó dài hơn. Bên phải của hệ thống camera chính là vị trí của máy quét nhịp tim và đèn flash LED. Thông tin về máy quét vân tay một chạm được chuyển ra mặt sau cũng hoàn toàn chính xác. Vị trí của bộ máy quét này được đặt ở bên dưới camera.

Galaxy S9 chưa ra mắt, vỏ bảo vệ sản xuất tại Việt Nam đã xuất hiện - 2
 
 
Về kiểu dáng thiế kế, ta thấy dường như Galaxy S9 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiện S8. Sự thay đổi lớn nhất có thể đó là sự di chuyển vị trí cảm biến vân tay cho thuận tiện và dễ dàng sử dụng hơn cho người dùng. Mẫu smartphone Galaxy S9 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc về lớp vỏ bảo vệ gồm: Titanium Gray, Midnight Black, Lilac Purple và Coral Blue.
 
Danh sách vỏ bảo vệ của Galaxy S9/ Galaxy S9+  bị rò rỉ trong thời gian vừa qua như sau: 

- Alcantara Cover EF-XG960A / EF-XG965A – black, blue, mint, red;

- Clear View Cover EF-ZG960C / EF-ZG965C – blue, gold, purple;

- LED Flip Wallet EF-NG960P / EF-NG965P – purple;

-  Hyperknit Cover EF-GG960F / EF-GG965F – red, gray;

-  Protective Standing Cover EF-RG960C / EF-RG965C – black, silver;

-  Silicon Cover EF-PG960T / EF-PG965T – blue, gray, pink.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone hot đang được yêu thích và bán tại các gian hàng của chúng tôi, hãy truy cập vào trang vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào