Giá bán của Samsung Galaxy S9 trong tương lai sẽ khá đắt đỏ

Giá bán của Samsung Galaxy S9 trong tương lai sẽ khá đắt đỏ

Dòng điện thoại con cưng của Samsung là Galaxy S9 và S9+ được ra mắt trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ có mức giá cao hơn 900 USD hay 1000 USD.

Theo một số thông tin mới đây nhất từ website ETNews từ Hàn Quốc, giá bán lẻ của hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ giao động giữa 876 USD và 935 USD. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khác từ Anh Quốc hôm nay cho biết dòng sản phẩm này còn có thể được ra lò với mức giá cao kỉ lục 789 GBP tương đương hơn 1000 USD.

Tuy vậy, với giá bạn của chiếc Samsung Galaxy hiện tại rơi vào khoảng 750 USD và nhiều nguồn tin cũng khẳng định trước đó rằng phiên bản Galaxy tiếp theo sẽ có giá cao hơn Galaxy S8 ít nhất 100 USD, chiếc điện thoại đời mới trong tương lai này được đánh giá là hoàn toàn đáng tiền với những sự phát triển công nghệ vượt bậc và cực kì mạnh mẽ như ở thời điểm hiện tại.

Điểm được cho là ấn tượng trên chiếc Samsung Galaxy S9 là ống kính camera có thể thay đổi khẩu độ f/1.5 sang f/2.4 cho phép hoạt động ấn tượng trong môi trường ánh sáng yếu và làm mờ hậu cảnh cũng giống như ở chế độ f/1.5. Bên cạnh đó, nước ảnh và chi tiết hình ảnh ở chế độ f/2.4 cũng là sắc nét và tinh sảo hơn ở điều kiện ánh sáng thông thường.

Việc những thông tin về giá bán của chiếc điện thoại này đang gây xôn xao tới cộng đồng đam mê công nghệ trên toàn cầu đã làm nhiều người tò mò về những hiệu năng và thiết kế có gì đặc biệt đến thế. Nhiều người cùng dự đoán rằng giá của sản phẩm Samsung Note 8 sẽ có thể dịu hơn nhiều sau sự ra mắt của bộ đôi sản phẩm giá trị này.

Trước đó, sản phẩm iPhone X của nhà Táo ra mắt với mức giá trên trời khiến nhiều người cảm thấy nực cười nhưng rồi sau nhiều tháng thị trường cũng quen dần với điều đó. Liệu Samsung cũng có ý định tăng giá trị dòng sản phẩm S của họ khi những thiết kế được trang bị hoành tráng nhưng hiệu năng thì không thay đổi mấy? Hãng điện thoại nổi tiếng này cũng nên xem xét với ý định này khi nhiều người dùng có thể rẽ hướng sang những lựa chọn từ dòng sản phẩm A của hãng với mức giá thấp hơn nhiều nhưng tính năng lại khá ổn không kém cạnh nhiều.

 

Chưa có câu trả lời nào