Sony Xperia XA2: Điện thoại tâm trung được quan tâm nhiều nhất của Sony.

Xperia XA2 là sản phẩm tầm trung được Sony giới thiệu tại CES 2018. Hãy cùng xem tại sao nó lại nhận được nhiều quan tâm vậy nhé!

Về thiết kế

Chiếc XA2 được thiết kế vuông, đặc trưng của Sony. Màn hình của máy có viền siêu mỏng và mặt kính cong lên khá nhiều, nhìn rất sang trọng. So với những sản phẩm tiền nhiệm, XA2 có vẻ ngoài nhỏ gọn và dáng thon dài. Điều này giúp cho người dùng cầm máy dễ dàng hơn, đặc biệt là phái nữ với tay nhỏ.

Về tổng quan, Xperia XA2 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng, không được quá chau chuốt tỉ mỉ nhưng vẫn có một nét sang trọng riêng biệt.

Về cấu hình

Máy được cài sẵn Android 8.0, giao diện cực dễ sử dụng. Sở hữu chip Snapdragon 630, 4 GB RAM và 32 GB ROM, Xperia XA2 thực sự là ông vua trong phân khúc tầm trung. Màn hình máy vừa phải 5.2 inch không tốn quá nhiều diện năng, dung lượng pin 3.300mAh tuy không phải là lớn nhưng có thể đáp ứng đủ cho bạn hoạt động liên tục trong 1 ngày.

Về Camera

Nếu nói về Sony thì camera là một thế mạnh của họ ở tất cả các sản phẩm. Xperia XA2 được trang bị camera chính 23MP f/2.0, cho chất lượng ảnh tuyệt vời và có chiều sâu. Phía trước là camera kép 16Mp + 8MP góc chụp vô cùng rộng 120 độ, giúp bạn có những bức ảnh chụp “tự sướng” đông người hoàn hảo nhất.

Nếu bạn có những cảm nhận về Sony Xperia XA2, hãy để lại nhận xét tại bài viết nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đón đọc!

Chưa có câu trả lời nào