Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 dành riêng cho Olympic mùa đông?

Thế vận hội Olympic Mùa đông 2018 tại Hàn Quốc đang dần đến gần và để kỷ niệm sự kiện này, Samsung mới đây đã cho ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 dành riêng cho các vận động viên với màu sắc chủ đạo là màu trắng như tuyết. 

Màu chủ đạo của Galaxy Note 8 đặc biệt này là màu trắng

Phiên bản Galaxy Note 8 kỷ niệm Olympic mùa đông lần này có màu chủ đạo là màu trắng đặc trưng cho mùa đông băng tuyết tại Pyeongchang, Gangwon, Hàn Quốc. Đi kèm với máy là chiếc S Pen cũng mang màu trắng hoàn toàn.

Samsung còn trang bị bộ theme đen tuyền như gỗ mun

Đi cùng với màu trắng như tuyết của phần thân máy là một bộ theme phù hợp với thế vận hội với 5 vòng tròn biểu tượng và phần logo Samsung đều mang màu gỗ mun.

Giao diện của chiếc Galaxy Note 8 bản Olympic này có màu sắc chủ đạo giống như 5 màu trên vòng tròn Olympic. Nhiều ứng dụng cũng được Samsung cài đặt nhằm cung cấ thêm cho người dùng về thế vận hội mùa Đông tới đây.

Màu gỗ mun của các chi tiết nằm trên nên trắng của thân máy tạo nên một sự tương phản vô cùng ấn tượng. Chắc chắn nếu đây là một sản phẩm thương mại thì nó sẽ rất đắt hàng nhưng đáng tiếc là nó chỉ dành cho những vận động viên mà thôi.

Ngoài sự thay đổi về màu sắc cũng như giao diện thì những thiết kế khác cũng như cấu hình của chiếc Galaxy Note 8 này không có nhiều thay đổi với chip Exynos 8895, RAM 6GB và ROM 64GB.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi xem Samsung se còn tiếp tục đem tới những bất ngờ nào trong dịp sự kiện Olympic Mùa Đông 2018 này nhé.

Chưa có câu trả lời nào