Thiết kế theo phong cách iPhone X, ý tưởng ZenFone 5 đẹp mê ly

Thiết kế theo phong cách iPhone X, ý tưởng ZenFone 5 đẹp mê ly

Vẻ đẹp hoàn thiện về các thiết kế kiểu dáng của chiếc ZenFone 5 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người nhờ những thiết kế tương đối giống với iPhone X như viền màn hình siêu mỏng với tỉ lệ 18:9 cùng cụm camera kép ở mặt sau.

Tại sự kiện MWC 2018 sắp được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha vào ngày 27/2 tới đây, hãng điện tử nổi tiếng Asus dự kiến sẽ trình làng loạt mẫu smartphone bao gồm ZenFone 5, ZenFone 5 Max hay ZenFone 5 Lite. Trước khi thời điểm ra mắt này thì một số thông tin về cấu hình và những tin đồn thiết kế đã bị rò rĩ của loạt điện thoại dòng ZenFone mới này.

Ý tưởng thiết kế được đưa ra từ kênh Youtube Science and Knowledge thu hút nhiều sự chú ý của phần lớn người sử dụng với những thiết kế khá độc đáo và có phần phá cách hơn so với những dòng máy cũ.

Phiên bản ý tưởng của chiếc smartphone ZenFone 5 2018 này được trang bị thiết kế khung nhôm nguyên khối sang trọng và đặc trưng ở bề ngoài và viền màn hình cực mỏng. Với tỷ lệ màn hình vàng 18:9 với kích thước 5,7 inch và độ phân giải 2880 x 1440 pixel, chiếc máy thực sự sở hữu thiết kế mặt trước khá hoàn hảo.

Về một số thông số cơ bản, RAM 4/6GB , bộ nhớ trong đạt 32/64GB cùng bộ xử lý Snapdragon 660 được trang bị ở bên trong chiếc ZenFone 5 này. Ngoài ra bộ nhớ trong có thể được nâng cấp lên tối đa 256GB nhờ khe cắm thẻ nhớ được tích hợp.

Phần camera của phiên bản ý tưởng này cũng được nhận xét khá ổn với camera trước 13MP với khẩu độ f/1.8 cùng cụm camera kép phía sau 16MP với khẩu độ tương tự cùng khả năng zoom quang 3x được trang bị.

Sẽ có 4 phiên bản màu sắc khác nhau trên chiếc ZenFone 5 này được cung cấp như xanh, vàng, trắng và bạc đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng. Chiếc model ZenFone 5 này được dự kiến có giá 434 USD (tương đương 9,8 triệu đồng). Tuy vậy, trên đên cũng chỉ là những thông tin được dự kiện và mang tính chất tham khảo được cung cấp về chiếc smartphone sắp ra lò này.

Chưa có câu trả lời nào