Xiaomi Mi Band 3 đã sẵn sàng ra mắt sau khi nhận được chứng nhận Bluetooth?

Mi Band 3, thiết bị đo lường sức khỏe của Xiaomi đã nhận được giấy chứng nhận Bluetooth và đã sẵn sàng để ra mắt người dùng.

Trước đây chúng ta đã biết đến thiết bị đo lường sức khỏe của Xiaomi mang tên Mi Band 2 và nó đã trở thành thiết bị phổ biến và khá quen thuộc với chúng ta. Hiện tại người kế nhiệm của nó là Mi Band 3 mới được tiết lộ qua giấy chứng nhận Bluetooth của thiết bị này.

Hiện giấy chứng nhận của Xiaomi Mi Band 3 tuy không cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin như mong muốn nhưng một vài thông số của mẫu thiết bị này đã được hé lộ.

Xiaomi Mi Band 3 đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Mi Band 3 là thiết bị được hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2 LE (Low Enegy) và có tên mã là X.MSH05HM. Mẫu sản phẩm kiểm tra sức khỏe Mi Band 3 sẽ được sản xuất tại một công ty con của Xiaomi mang tên Anhui Huami. Dù nhiều thông số quan trọng của sản phẩm chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn máy sẽ hỗ trợ cảm biến nhịp tim, cảm biến đo khoảng cách hay cả biến đo calori,... Các vấn đề về màn hình OLED hay đo nhịp tim cho những người có làn da ngăm đen bị hạn chế trước đây hy vọng sẽ được Xiaomi hoàn thiện trong thiết bị  mới này.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin  mới nhất về thiết bị đo lường sức khỏe này của Xiaomi trong thời gian sớm nhất. Và để không bỏ lỡ những thông tin này đừng quên truy cập thường xuyên vào trang web vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào