Xiaomi Mi MIX 2S sẽ không viền, không tai thỏ và có cảm biến vân tay dưới màn hình

Tuy ngày 27/3/2018 chiếc martphone Mi Mix 2S của Xiaomi mới chính thức ra mắt nhưng 1 hình ảnh thực tế mới đây vừa mới được công bố cho thấy thiết kế thay đổi đáng kể của chiếc điện thoại này.

Qua bức ảnh này ta thấy được rằng điện thoại hầu như không có các cạnh trên và canh dưới. Tổng thể thiết kế của máy cũng khá giống với Mi Mix 2 nữa. Ngoài ra cạnh trên của máy cũng không có tai thỏ.

Tai thỏ của chiếc smartphone này sẽ được thay bằng camera trước và cảm biến ở 1 góc của màn hình. Camera kép cũng được trang bị cho mặt sua của smartphone.

Rất có thể chiếc điện thoại này sử dụng màn hình OLED 6 inch, tỉ lệ 18:9 và có độ phân giải Full HD. 1 số thông tin cũng được chia sẻ thêm là máy dùng chip Snapdragon 845, có RAM 8GB, pin 3400mAh và chạy hệ điều hành MIUI9.

Hãy cùng nhau chờ đến ngày Xiaomi Mi MIX 2S chính thức ra mắt để có thêm cái nhìn tổng quan hơn nhé.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Với Mi Mix 2 này thì màn hình nhỏ hơn (5"99 so với 6"4) và tỉ lệ màn hình hẹp hơn (18:9 so với 17:9) thì kích thước tổng thể khi cầm trên tay của Mi Mix 2 là rất nhỏ so với Mi Mix 1 và nó gần giống với những chiếc điện thoại màn hình lớn khác trên thị trường. Trước đây khi dùng Mi Mix 1 thì mình thấy nó giống một chiếc tablet nhỏ hơn là một chiếc điện thoại lớn và rõ ràng điều đó khiến Mi Mix khó có thể tiếp cận đến nhiều người được.