Xiaomi khẳng định camera của Xiaom Mi Mix 2s sẽ đầy hứa hẹn

Theo thông tin hãng cung cấp, camera của Xiaomi Mi Mix 2s có thể tạo ra các hiệu ứng thú vị và tự động điều chỉnh màu tùy theo môi trường bằng trí tuệ nhân tạo AI.

“Liệu bạn có phân biệt được là ảnh được chụp từ máy ảnh hay AI trên camera phone?” - đây là thông tin mà tài khoản Xiaomi trên Weibo đã tiết lộ.

Theo thông tin về phần cứng của flagship mới này của Xiaomi sẽ được tích hợp tính năng nhận diện bối cảnh. Theo đó ở chế độ chụp nâng cao thì camera của Xiaomi Mi Mix 2s sẽ tự động xác định bối cảnh đang chụp là tài liệu, bầu trời, đồ ăn, động vật, nước, cây cỏ, mặt trời,...

Cảm biến sử dụng trên thiết bị này tương tự như Zenfone 5 và Zenfone 5Z của ASUS – là Sony IMX363. Mottj số nguồn tin ro rỉ cho biết Xiaomi Mi Mix 2s trang bị camera kép ở mặt sau, bộ vi xử lý Snapdrangon 845 với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Màn hình sẽ có kích thước 6 inch với tấm nền OLED và tích hợp cảm biến vân tay ở dưới màn hình hoặc mặt lưng. Sản phẩm có dung lượng pin 3400 mAh, cài sẵn MIUI 9 và hệ điều hành Android Oreo 8.0.

Xiaomi Mi Mix 2s dự kiến sẽ được công bố vào 27/3 này. Hãy cùng chờ đón mẫu điện thoại có hỗ trợ AI này nhé.

Chưa có câu trả lời nào