Lộ diện Oppo F7 có sở hữu tai thỏ?

Một mẫu smartphone tầm trung sở hữu màn hình tương tự như iPhone X vừa được đăng tải tại một trang web tại Ấn Độ và nhiều khả năng đó chính là chiếc F7 của OPPO.

Oppo F7 là mẫu smartphone tầm trung kế nhiệm mẫu F5 đang rất được nhiều người yêu thích hiện nay. Theo hình ảnh ghi nhận Oppo F7 cũng được trang bị "tai thỏ" giống như iPhone X cùng tỷ lệ màn hình 18:9 theo xu hướng.

Oppo F7 màn hình tai thỏ lộ diện

Theo như thông tin chia sẻ từ The Economic Times, Oppo F7 sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải FullHD+. Kích thước màn hình là 6,2 inch và nó sẽ chiếm tới 89,9% mặt trước nhờ viền màn hình được được thiết kế một cách siêu mỏng.

Điều làm nhiều người mong chờ ở mẫu smartphone này chính là sự cải tiến về hệ thống camera của máy. Theo thông tin trước đó, Oppo F7 sẽ có độ phân giải camera có thể đạt tới 25MP tại mặt trước. Không những thế, những công nghệ mới cũng được tích hợp để cải thiện hơn nữa về chất lượng hình ảnh của smartphone ví dụ như: chế độ làm đẹp AI, tính năng HDR, hiệu ứng AR Sticker,..

Oppo F7 màn hình tai thỏ lộ diện - 1

Dự kiến Oppo F7 có thể sẽ được trang bị RAM 4GB hoặc 6GB và có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới. Cho tới thời điểm này, những thông tin về thông số kỹ thuật của Oppo F7 vẫn chưa được tiết lộ một cách rõ ràng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục những thông tin mới nhất về mẫu smartphone tầm trung mới của OPPO là Oppo F7, nên để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của chúng tôi là vatgia.com để tham khảo. Chúc các bạn một ngày làm việc đầu tuần thật hiệu quả và nhiều niềm vui.

 

Chưa có câu trả lời nào