Sony với 2 thiết kế mới ra mắt Xperia XZ2 và XZ2 compact

Sau màn ra mắt ấn tượng của Samsung với bộ đôi Galaxy S9 và S9 + thì hãng Sony cũng có câu trả lời của mình với 2 chiếc Smartphone tiếp theo được ra mắt, chính là Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Dòng sản phẩm được thiết kế mới cũng có nét khác biệt với dòng Xperia truyền thống nhưng cũng không hoàn toàn là mới hẳn.

Sony Xperia XZ2

Với màn hình 5.7 inch có tỉ lệ 2:1 và cùng với đó là độ phân giải 2160X1440 picel. Máy được thu nhỏ các cạnh trên và dưới của máy. Với thiết kế mới này trông máy Xperia XZ2 hiện đại hơn, ra dáng một Smartphone cao cấp.

 

Hãng Sony xem thiết kế Xperia XZ2 như là “ ambient flow” , điều này thể hiện khi nhìn mặt sau của chiếc smartphone này. không còn là thiết kế vuông như truyền thống thay vào đó mặt lưng của máy được uốn cong mềm mại hơn.

Với thiết kế mới này bạn dễ dàng cảm nhận sự nhẹ nhàng, thoải mái khi cầm nắm chúng. Máy trông sang trọng hơn nhờ được phủ kính ở mặt trước và sau máy, cùng lớp vỏ bên ngoài bằng kim loại.

Camera của máy được đặt ở vị trí trung tâm, cảm biến vân tay được đặt riêng ở 1 vị trí riêng ở phía sau. Điều này dễ dàng liên tưởng thiết kế của Xiaomi và HTC.

Một thay đổi còn phải nhắc đến đó là việc hãng loại bỏ jack cắm 3.5mm. Điều này cũng khiến một số các tín đồ Sony cảm thấy hụt hững bởi họ đã từng biết Sony đã từng tự hào về việc hỗ trợ âm thanh chất lượng cao trên những sản phẩm Smartphone của mình. Nhưng thay vào đó thì Xperia XZ2 lại cho tín hiệu âm thanh Bluetooth tốt hơn.

Xperia XZ2 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0. Phần cứng bên trong của máy gồm vi xử lý 845; Ram 4Gb, dung lượng lưu trữ 64Gb.

Ngoài ra, một trong những tính năng thú vị nữa đến từ Xperia XZ2 là hệ thống rumble feedback. Với hệ thống này giúp máy có thể phản hồi khi bạn xem phim hay chơi game (bạn có thể điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa hệ thống rung động này)

Được biết Xperia XZ2 ra mắt với 3 màu đen, xanh và bạc

Sony Xperia XZ2 Compact

Với phiên bản Compact có màn hình nhỏ hơn chỉ 5inch, các thông số giống với phiên bản Xperia XZ2, tuy nhiên, mặt kính sau của máy được thiết kế là nhựa chứ không phải là kính như XZ2. với phiên bản này cũng không có sạc không dây. Với phiên bản có kích thước nhỏ hơn như này thì máy cũng được trang bị viên pin nhỏ hơn với dung lượng 2870mAh

Trên đây là những chia sẽ về 2 siêu phẩm đến từ Sony chính thức được ra mắt. Hãy sỡ hữu ngay một dế yêu này nếu bạn đang là tín đồ của hãng. Cùng truy cập website vatgia.com để có sự trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào