Lộ diện LG G7 phiên bản xanh nõn chuối trong poster quảng cáo?

LG G7 sẽ được phát hành với phiên bản màu sắc mới vô cùng bắt mắt và tươi mới: màu xanh nõn chuối.

Mới đây hình ảnh LG G7 trong một poster quảng cáo vừa được đăng tải khiến công chúng vô cùng thích thú trước phiên bản màu sắc mới mẻ: màu xanh nõn chuối của thiết bị này. Người đăng tải hình ảnh này chia sẻ đã tìm được bức hình này trong một máy tính tại gian hàng của LG trong sự kiện MWC 2018 mới diễn ra cách đây không lâu.

Theo như hình ảnh ghi nhận từ poster, LG G7 sở hữu màn hình có các đường viền được tiết chế một cách tối đa. Nếu viền trên tai thỏ đảm nhận vị trí của camera và các cảm biến thì viền dưới chỉ chừa đủ chỗ để in logo của nhà sản xuất.

LG G7 màu nõn chuối xuất hiện trong poster quảng cáo - Ảnh 1.
 
Trong poster quảng cáo, mặt sau của máy cũng lộ diện rất chi tiết. Mặt sau của máy được thiết kế cong và nhiều khả năng sử dụng chất liệu kim loại chứ không phải kính như tin đồn đoán trước đây. Cụm camera chính được thiết kế nổi bật ở mặt sau và đặt vị trí chính giữa. Dưới camera là máy quét cảm biến vân tay. 
 
Về thông số, LG G7 dự kiến sẽ sở hữu tấm màn hình MLCD+ FullVision chứ không phải OLED và có kích thước là 6.1 inch cùng độ phân giải 3.120 x 1440 pixel. Sức mạnh cấu hình của máy sẽ tới từ chip Snapdragon 845 kèm RAM/ROM: 4GB/64Gb cho G7, còn G7+ có thể là 6GB/128GB. Thiết bị cũng sẽ được trang bị hệ thống tai nghe của Bang & Olufsen và được hỗ trợ thêm một số phụ kiện mô-đun. Tính năng chống nước đạt chuẩn IP68 cũng sẽ được trang bị cho G7 và dự kiến giá chào kệ sẽ vào khoảng  850 đến 950 USD.
 
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết và để cập nhật thêm nhiều thông tin về công nghệ mới, hãy tìm hiểu tại trang hỏi đáp vatgia.com của chúng tôi.
Chưa có câu trả lời nào