Có gì trong bộ đôi Desire 12 và Desire 12+ của HTC vừa ra mắt?

Mới đây nhà sản xuất HTC bất ngờ trình làng bộ đôi smartphone nằm trong phân khúc tầm trung là Desire 12 và Desire 12+. Hãy cùng vatgia tìm hiều bộ đôi này có những gì trong bài viết sau nhé.

Thiết kế

Bộ đôi HTC Desire 12 và Desire 12+ có kiểu dáng thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt. Với cảm hứng từ chất lỏng kết hợp với những đường công vô cùng mềm mại có thể phản chiếu và phát ra những ánh sáng đặc biệt khiến nó trở nên vô cùng cuốn hút. Cả hai sản phẩm này tuy vẫn còng viền màn hình hơi dày một chút nhưng đã được tích hợp tỷ lệ theo xu hướng là 18:9. Mặt lưng của máy được hoàn thiện tương tự như dòng U cao cấp của hãng trông rất đẹp mắt.

HTC Desire 12 và Desire 12+ sở hữu màn hình có độ phân giải là HD+ 720x1440 pixels với kích thước lần lượt là  5,5 inch và 6,0 inch. Màn hình của bộ đôi này được trang bị tấm màn hình IPS LCD đã được kiểm chứng bởi độ trong, dẻo, sáng ở các góc hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và chân thực. 

Camera

Với hệ thống camera, HTC chủ yếu chú trọng vào khả năng lấy nét của của thiết bị. Cả hai phiên này đều được tích hợp công nghệ lấy nét theo pha cũng như  sử dụng cảm biến xử lý ánh sáng BSI và khẩu độ ống kính f/2.2.  Do đó hứa hẹn sẽ mang lại những hình ảnh chân thật. Tại phiên bản cao cấp Desire 12+, HTC trang bị cho thiết bị này cụm camera kép với độ phân giải 13MP + 2MP được hỗ trợ thêm tính năng xóa phông, làm mờ hậu cảnh. Với phiên bản thường Desire 12, thiết bị vẫn chỉ được trang bị hệ thống camera đơn có độ phân giải là 13MP.

Camera selfie của bộ đôi này được đánh giá tương đối tốt so với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc. Camera selfie của HTC Desire 12+ sở hữu khẩu độ f/2.0 với độ phân giải là 8MP kèm sự hỗ trợ của đèn flash LED và chế độ HDR. Camera selfie của HTC Desire 12 có thông số thấp hơn một chút, cụ thể độ phân giải 5MP kèm khẩu độ ống kính f/2.4.

Hiệu năng

HTC Desire 12+ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân kèm RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Sức mạnh hiệu năng của  HTC Desire 12 mang đến nhờ con chip MediaTek MT6739 kèm hai phiên bản RAM/ROM tùy chọn là: 2GB /16GB và 3GB/32GB. Cả hai phiên bản điện thoại này đều có thể mở rộng bộ nhớ ra bên ngoài qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị cũng sẽ sử dụng giao diện tùy chỉnh HTC Sense và được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 khu xuất xưởng. 

Giá bán

HTC Desire 12 và Desire 12+ mới chỉ được phát hành ở thị trường châu Âu với mức giá khá ưu đãi. Cụ thể phiên bản  HTC Desire 12 sẽ chào kệ với giá 185 Euro (khoảng 5,1 triệu đồng), và HTC Desire 12+ có mức giá khởi điểm là 235 Euro (khoảng 6,5 triệu đồng). Những fan HTC đang rất mong chờ nhà sản xuất này sẽ sớm phát hành hai mẫu smartphone tầm trung HTC Desire 12 và Desire 12+ tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

HTC Desire 12+

 

HTC Desire 12

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết và chúc các bạn có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Chưa có câu trả lời nào