Lộ chứng nhận Wifi của Galaxy A6?

Mới đây một mẫu thiết bị  mới của Samsung có tên mã là SM – A600FN đã được tiết lộ chứng chỉ Wifi của Wifi Alliance. Nhiều người dự đoán rằng SM – A600FN chính là mẫu smartphone Galaxy A6 đang được phát triển của Samsung.

Theo như thông tin mới nhận được, năm 2018 Samsung sẽ tiếp tục phát triển dòng Galaxy A của mình theo thứ tự các mẫu số lẻ mà bộ đôi bắt đầu là Galaxy A8/A8+. Mẫu smartphone số chẵn tiếp theo trong dòng A sẽ là bộ đôi Galaxy A6/ Galaxy A6+ cũng sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Galaxy A6 tầm trung rò rỉ chứng nhận Wifi - 1

Nhiều người cho rằng, thông tin này có thể là một phiên bản SM – A600FN đã từng được tiết lộ tại trang kiểm tra hiệu năng Geekbench trước đây. Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi giấy chứng nhận mới này tiết lộ nhiều thông tin thú vị hơn về các kiểu kết nối của máy. Cụ thể, giấy chứng nhận này không tiết lộ nhiều thông tin liên quan tới cấu hình của sản phẩm mà chỉ cho biết thiết bị này sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 8. Các thông tin còn lại chủ yếu chia sẻ về các kiểu kết nối của máy là hỗ trợ Wifi a/ b/ g/ n.

Các chuyên gia dự đoán Galaxy A6 sẽ được trang bị chip 8 lõi Exynos 7870 kết hợp với RAM 3GB. Hiện Samsung chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào trước những thông tin rò rỉ này.

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các thông tin về bộ đôi Galaxy A6/A6+ của Samsung nên để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào