Xiao mi xác nhận thông tin thay đổi thời gian ra mắt của Flagship Mi 7?

Để đảm bảo tính năng cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình hoạt động tốt, Xiaomi đã chính thức tạm hoãn lịch ra mắt của Xiaomi Mi 7 và chưa công bố dự kiến thời gian ra mắt tiếp theo là khi nào.
 
Cảm biến vân tay nhúng trong màn hình chính đang là một trong những tính năng được các ông lớn trong ngành sản xuất smartphone hướng tới. Và theo như lời chia sẻ của CEO Xiaomi chiếc smartphone flagship thiết theo của hãng mang tên Mi 7 sẽ được cập nhật tính năng này.

Hình ảnh của tiền nhiệm của Mi 7 - Xiaomi Mi 6

Tuy nhiên việc thực hiện ứng dụng này trong các mẫu smartphone flagship của mình thành công thì có còn quá ít nhà sản xuất làm được điều này. Trên thị trường có lẽ mới xuất hiện chiếc smartphone Vivo V20 plus đã cập nhật thành công tính năng này tại màn hình cho tới thời điểm này. Còn các ông lớn khác có lẽ cần phải chờ đợi tới chiếc smartphone phát triển tiếp theo và có lẽ phải tới 2019 mới được trình làng.

Với thông tin rời lịch trình làng của Mi 7 được chia sẻ bởi GSMArena, thì có lẽ nhà sản xuất Xaomi vẫn đang tìm hướng giải quyết để có thể tính năng máy cảm ứng vân tay khi nhúng dưới màn hình không ảnh hưởng tới các tính năng khác: như độ sáng màn hình hiển thị.

Giới thạo tin còn chia sẻ thêm rằng, Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị màn hình có kích thước khoảng 5.56 inch và có sự hiện hữu của thiết kế tai thỏ. Sức mạnh cấu hình của máy được mang đến nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp với dung lượng RAM 8GB. Giá dự kiến của sản phẩm khoảng 475 USD (10,8 triệu đồng) khi đặt kệ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này và để cập nhật chính xác thời gian ra mắt của Mi 7 hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào