Đã xác nhận thông số quan trọng của HTC U12+?

Sau một thời gian rò rỉ thông tin, mới đây những thông số cấu hình chính của chiếc smartphone HTC U12+ đã được xác nhận thông qua hình ảnh được cho là vỏ hộp của thiết bị này.

Mới đây trang, CNBeta vừa đăng tải hình ảnh được cho là một phần của vỏ hộp đựng của chiếc U12+ của HTC. Từ một phần vỏ hộp này đã xác nhận những thông tin cấu hình quan trọng cũng như những tính năng cần biết về mẫu smartphone này.

[​IMG]
Theo hình ảnh ghi nhận, HTC U12+ là chiếc smartphone Dual SIM sở hữu màn hình có tỷ lệ 18,5:9, độ phân giải QuadHD+ cùng kích thước 5.5 inch. HTC U12+ cũng được trang bị cụm camera selfie kép cùng độ phân giải 8MP đọc hỗ trợ tính năng chống rung quang học cũng như HDR Boost. Camera chính của máy có độ phân giải là 12MP kết hợp cùng khẩu độ ống kính f/1.5 được hỗ trợ những tính năng hiện đại như: OIS, UltraSpeed AF và UltraPixel 4.
 
Về cấu hình, sức mạnh hiệu năng của máy sẽ được mang đến nhờ con chip mới của Qualcomm là Snapdragon 845 kết hợp với dung lượng RAM/ROM lớn lần lượt là 8GB RAM và 128GB. Những kiểu kết nối được trang bị cho thiết bị là Wi-Fi 802.11ac, NFC,... sẽ được tích hợp trên máy. Không những thế nhiều tính năng đang được yêu thích như: sạc nhanh, sạc không dây, tính năng kháng nước, bụi đạt chuẩn IP68 cũng là một trong những điểm nhấn của thiết bị này.
 
Kết quả hình ảnh cho  HTC U12+
 
Hiện ngày trình làng cũng như giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều người dự đoán rằng có khả năng HTC sẽ ra mắt mẫu U12+  này vào tháng 4 này. 
 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về HCT U12+ nên đừng quên ghé qua trang hỏi đáp của vatgia để cập nhật tin tức.
Chưa có câu trả lời nào