Apple tuyên bố sẽ ra mắt iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ?

Hôm qua (9/4), Apple chính thức công bố sẽ ra mắt phiên bản iPhone 8 và iPhone 8 plus màu đỏ kim loại.

Hiện tại thị trường mới chỉ có các phiên bản màu xám, vàng và bạc. Với màu mới này, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn màu yêu thích của mình.

Phiên bản màu đỏ sẽ được đặt kệ vào thứ 6 tới tức ngày 13/4 tới đây. Tuy nhiên những ai yêu thích iphone 8 phiên bản màu đỏ đã có thể đặt hàng luôn từ ngày hôm nay với giá 699USD cho bản 64GB.

Phiên bản màu đỏ của iPhone 8 có nhiều sự thay đổi hơn so với mẫu iphone 7 năm ngoái. Cụ tạo nên sự kết nối và hài hòa hơn giữa các màu sắc của chiếc áo khoác, thay vì màu trắng tại mặt trước thì Apple đã sử dụng tông màu đen khiến nó trở nên nổi bật và sang trọng hơn nhiều.

Không chỉ có lớp vỏ được trang bị màu đỏ quyến rũ cho iphone 8 mà Apple còn tạo ra lớp vỏ mới bằng da cho siêu phẩm iPhone X của mình. Bộ vỏ của iPhone X cũng được tung ra rhij trường vào ngày hôm nay với mức giá là 99 USD.

Theo Appe chia sẻ, một phần doanh thu của sản phẩm iphone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ sẽ được hãng sử dụng để hỗ trợ cho các tài khoản sử dụng chống lại căn bệnh thế kỷ HIV và AIDS tương tự như những gì Apple đã thực hiện vào năm 2006. 

Nếu là một fan của nhà Táo chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ đôi phiên bản iPhone 8 màu đỏ mới này của Apple đúng không nào. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.

 

Phòng Qa
Phòng Qa
Trả lời 6 năm trước
Màu đỏ rất ấn tượng
Gh Demo
Gh Demo
Trả lời 6 năm trước
tôi không thích phiên bản màu đỏ