Lộ ảnh render cho ta biết thêm điều gì về OnePlus 6?

Sau những thông tin từ phía OnePlus về thông tin liên quan đến OnePlus 6, mới đây hình ảnh render màn hình vừa được chia sẻ tiết lộ cho người dùng thêm nhiều thông tin thú vị xoay quanh mẫu smartphone này. Hãy cùng vatgia cập nhật thông tin trong bài viết sau.

Như chúng ta đã biết, cách đây không lâu vị giám đốc điều hành của OnePlus là Carl Pei khẳng định OnePlus 6 sẽ có tai thỏ đồng thời sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng mới hỗ trợ khách hàng. Không lâu sau đó, ông Pete Lau, người đồng sáng lập công ty cũng chia sẻ rằng vị trí tai thỏ hoàn toàn có thể ẩn đi nếu bạn không thích thiết kế này tại màn hình.

 
Sau những chia sẻ thú vị từ nhà sản xuất, mới đây hình ảnh render toàn bộ mặt trước của OnePlus 6 đã bị rò rỉ ra ngoài và phần nào khẳng định những thông tin trên. Cụ thể, OnePlus 6 sẽ sở hữu notch trên màn hình của thiết bị. Notch chính là nơi mà OnePlus sẽ đặt vị trí của camera selfie, loa và đèn LED thông báo.
 
Ngoài ra hình ảnh còn cho thấy các đường viền cạnh máy đều rất mỏng. Trên hình ảnh rò rỉ có biểu tượng của DxOMark có nghĩa là OnePlus 6 đã vượt qua các bài kiểm tra về hệ thống camera và đang trong quá trình sản xuất.
 
Các nút vật lý được cạnh bên cạnh trái và phải của máy có lẽ chúng ta dễ dàng nhận ra chức năng của chúng. Cạnh trái chính là nơi đặt vị trí nút tăng giảm âm lượng và thanh trượt cảnh báo. Bên cạnh phải là nơi tích hợp nút nguồn của máy.

Máy quét vân tay của máy được đặt ra sau máy như hầu hết các mẫu smartphone Android hiện tại. Các chuyên gia cho rằng nhiều khả năng thiết bị này sẽ có thêm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Về cấu hình, OnePlus 6 tin đồn sử dụng chip Snapdragon 845 kèm dung lượng RAM 8GB cùng viên pin 3750 mAh. Cụm camera kép ở mặt sau có độ phân giải là 16 + 20 MP.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi và hy vọng là những thông tin này hữu ích với các bạn. Để tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone đang thịnh hành trên thị trường đừng quên ghé qua trang web vatgia.com để tham khảo nhé.

Chưa có câu trả lời nào