Liệu Xaomi Mi 6X có được trình làng vào ngày 25/4 tới?

Hãng Xiaomi vừa chính thức thông báo trên tài khoản Weibo của mình sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu smartphone mới của hãng. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Đại Học Vũ Hán nơi Lei Jun - CEO của Xiaomi đã từng theo học.

 
Trong thông báo chính thức về sự kiện giới thiệu mẫu smartphone mới, Xiaomi không trực tiếp nhắc tới tên các thiết bị sẽ được chính thức ra mắt khiến nhiều người cảm thấy vô cùng tò mò. Như chúng ta đã biết, Xiaomi đang phát triển hai mẫu smartphone mới có tên là Mi 6X và Mi 7. Trong hai mẫu smartphone này các chuyên gia công nghệ nhiều khả năng mẫu smartphone Xiaomi Mi 6X sẽ được ra mắt vào ngày 25/4 tới còn mẫu Mi thì có lẽ người dùng phải chờ tới cuối quý II năm nay
 
Xiaomi xác nhận sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 25/4, có thể trình làng Mi 6X - Ảnh 1.
 
Xiaomi Mi 6X đã đạt được chứng nhận quan trọng từ TENAA và sẵn sàng để ra mắt trước công chúng. Theo thông tin chia sẻ từ trang này, Mi 6X sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 có độ phân giải Full HD+ cùng kích thước tới 5.99 inch. Hiện con chip trang bị cho thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ chính thức tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng đó là con chip có tố độ xung nhịp 2.2 GHz 8 lõi. Máy sẽ có dung lượng bộ nhớ RAM/ROM là 4GB/64GB hoặc 6GB/128GB kèm viên pin là 2.910 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android Oreo.
 
Về camera, tất cả các cảm biến Xiaomi sử dụng cho Mi 6X đều do Sony sản xuất. Cụ thể hai camera chính kép có cảm biến IMX486 12MP và Sony IMX376 20MP còn camera selfie mặt trước là cảm biến IMX376 20MP. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn một buổi chiều làm việc thật vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào