Đây là những tùy chọn màu sắc của LG G7 ThinQ sắp tới

Dù chưa được LG giới thiệu chính thức ra thị trường những các tùy chọn màu sắc ủa LG G7 ThinQ đã được lộ diện.

Đây là những tùy chọn màu sắc của LG G7 ThinQ sắp tới

Theo những thông tin do GSMArena tiết lộ, thiết bị với tên mã Judy bị rò rỉ trước đây của LG sẽ được giới thiệu với tên gọi chính thức là LG G7 ThinQ và mới đây, màu sắc của thiết bị này cũng đã được Android Headlines chia sẻ.

Cụ thể, LG G7 ThinQ sẽ được trang bị các tùy chọn màu sắc sau: Aurora Black, Platinum Grey, Moroccan Blue, Moroccan Blue (Matte) và Raspberry Rose và các màu sắc được phát hành tùy khu vực phân phối.

Từ những hình ảnh được rò rỉ trước đây, chúng ta có thể thấy LG G7 ThinQ sẽ có thiết kế tai thỏ dù nhiều người dùng Reddit phản hồi là họ không muốn điều này. Với phần khuyết tai thỏ này, máy sẽ bố trí loa thoại, camera selfie. Bên cạnh đó, người dùng cũng chờ đợi hệ thống camera kép với một ống kính thường và ống kính góc rộng như trên LV 30. 

 

Các hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy LG sẽ sử dụng logo LG ở mặt sau trên chiếc smartphone này. Ngoài ra, máy cũng được trang bị con chip xử lý Snapdragon 845, tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, màn hình M+ LCD RGBW 6 inch với độ phân giải QHD + và tỉ lệ 19: 9 theo như nhiều tin đồn.

Máy sẽ được giới thiệu trong tháng 4 này và chính thức lên kệ vào tháng 5 ngay sau đó không lâu.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi tin tức trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào