Consumer Reports: Galaxy S9 đứng đầu, vượt qua cả iPhone X

Như chúng ta đã biết, Consumer Reports là một trong những chuyên trang đánh giá smartphone uy tín hàng đầu thế giới, và mới đây, trang này đã công bố một bản xếp hạng smartphone, cùng Vatgia.com theo dõi nhé!

Và qua bảng xêp hạng này, dẫn đầu là Galaxy S9 với 81 điêm, cao hơn nhiều so với iPhone X - chiếc iPhone đình đám của Apple. Nguyên nhân là do smartphone của Táo Khuyết có mức giá quá cao.

Được biết, bộ đôi flagship mới của Samsung đã vượt qua chính người anh em của mình là Galaxy S8 Active để dẫn đầu trong danh sách này, trong khi đó thì các mẫu iPhone gồm iPhone 8, 8 Plus và iPhone X lại chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 6,7 và 8.

Được biết, các tiêu chí được đưa ra để đánh giá cuả Consumer Reports đó là: hiệu năng, camera, thời lượng pin. Ngoài ra, Galaxy S9 cũng ghi điểm cao ở thiết kế bắt mắt và camera trước được hỗ trợ AR Emoji.

Thông thường, những đánh giá của hãng phân tích này cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu để người dùng Mỹ đưa ra quyết định xem có nên lựa chọn sản phẩm này không, chính vì thế nó cũng có thể ảnh hưởng đến doanh số của Galaxy S9 tại thị trường này. Cùng chờ xem những dấu hiệu tích cực của doanh số Galaxy S9 ở thị trường Hoa Kỳ nhé!

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin được cập nhật trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào