Lại xuất hiện một bằng chứng nữa báo hiệu sự ra mắt của Samsung Galaxy J4

Mới đây, phần mềm dành cho Samsung Galaxy J4 đã được hãng cho ra mắt, báo hiệu sự xuất hiện của Samsung Galaxy J4 ngày càng gần kề.

Là một sản phẩm tầm trung giá rẻ, Samsung Galaxy J4 hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ hãng điện tử này. Có vẻ như Samsung dự định sẽ cho phát hành Samsung Galaxy J4 cùng thời điểm với J6.

Chỉ mới 2 tuần trước đây, Samsung Galaxy J4 đã nhận được chứng nhận Bluetooth, không những thế, chúng ta đã có thể tìm thấy trang web hỗ trợ chính thức của máy trên mạng. Đây chắc chắn là dấu hiệu cho thấy Samsung Galaxy J4 sắp được hãng công bố chính thức.

Phần mềm hỗ trợ cho Samsung Galaxy J4 sử dụng Android 8.0 Oreo tích hợp bản vá bảo mật tháng 4/2018. Dự kiến các thông số kỹ thuật cơ bản của Samsung Galaxy J4 đó lf chip Exynos 7570, RAM 2GB, kích thước màn hình 5.5 inch, độ phân giải chưa xác định, hỗ trợ Bluetooth 4.2.

Tuy hãng chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Samsung Galaxy J4 và J6, nhưng qua những dấu hiệu trên, chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy hai siêu phẩm mới này của hãng trong thời gian sớm nhất!

Chưa có câu trả lời nào