Xiaomi Mi Mix 2 sẽ được trang bị MIUI beta độc quyền tích hợp tính năng điều khiển bằng cử chỉ?

Xiaomi vừa chính thức chia sẻ về bản MIUI beta phát triển dành riêng cho Xiaomi Mi Mix 2 được tích hợp tính năng điều khiển bằng cử chỉ qua một đoạn video trên Telegram. Hãy cùng chúng tôi cập nhật thông tin mới thú vị này trong bài viết sau.

Theo như những hình ảnh video ghi nhận lại, phiên bản MIUI beta được trang bị cho Xiaomi Mi Mix 2 mang tên MIUI 9 beta 8.5.11 được tích hợp nhiều tính năng hoàn toàn mới khác hoàn toàn bản dùng cho Redmi Note 5 Pro hay Mi Mix 2S. Nhiều chuyên gia đánh giá, có thể phiên bản MIUI beta là bản build của MIUI 10.

MIUI beta cho Xiaomi Mi Mix 2

MIUI beta cho Xiaomi Mi Mix 2

MIUI beta cho Xiaomi Mi Mix 2

Theo như những hình ảnh mà video cung cấp, phiên bản MIUI được thiết kế theo ngôn ngữ kết hợp giữa iOS và Android P. Những tính năng được cài đặt tại màn hình như: phím tắt, thông báo, điều hướng, tăng giảm âm lượng,... đều được thay đổi lại hoàn toàn. Bên cạnh đó tính năng điều khiển bằng cử chỉ cũng được tích hợp tại thiết bị. 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và hãy cùng chúng tôi cập nhật thêm những thông tin mới về mẫu smartphone Xiaomi Mi Mix 2 qua trang hỏi đáp vatgia.com trong thời gian tới.

 

 

Chưa có câu trả lời nào