Đây là tốc độ mở khóa bằng vân tay siêu âm tại màn hình của Xiaomi Mi 8?

Xiaomi Mi 8 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên do Xiaomi phát triển được tích hợp công nghệ mở khóa bằng cảm biến vân tay siêu âm tại màn hình.

ngày 31/5 tới Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện kỷ niệm 8 năm thành lập công ty và tại đây những mẫu thiết bị mới của hãng cũng được giới thiệu. Và tại sự kiện này nhiều người hy vọng con chốt chủ bài của hãng là Xiaomi Mi 8 sẽ được trình làng cùng nhiều thiết bị khác.

Lộ video Xiaomi Mi 8 có thể mở máy bằng cảm biến vân tay dưới màn hình - Ảnh 1.
 
Thời gian vừa qua, trên các trang công nghệ tấm hình nền của Mi 8 được đăng tải mang tới nhiều gợi ý cho người dùng. Theo đó, Xiaomi Mi 8 sẽ có màn hình "tai thỏ" vô cùng thời thượng. Không những thế mới đây một đoạn video phô diễn về tốc độ mở khóa bằng tính năng cảm biến vân tay siêu âm tại màn hình cũng được tải lên khiến các fan của Xiaomi đứng ngồi không yên.
 
Cụ thể, tại đoạn video Xiaomi Mi 8 dùng giao diện MIUI 9 được mở khóa bằng cách nhấn cảm biến vân tay tại màn hình với tốc độ rất nhanh. Nếu như thông tin này chính xác thì có thể nói Xiaomi tiếp tục ghi danh vào các thương hiệu đã ứng dụng thành công tính năng này trên sản phẩm của mình sau Vivo và Huawei.
 
Lộ video Xiaomi Mi 8 có thể mở máy bằng cảm biến vân tay dưới màn hình - Ảnh 2.

Hình ảnh bị rò rỉ của Xiaomi Mi 8

Tin đồn trước đó, Xiaomi Mi 8 sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 19:9. Sức mạnh bên trong của máy là con chip Snapdragon 845 của Qualcomm kết hợp với thanh RAM 8GB cùng ROM 256GB. Tất nhiên máy sẽ được trang bị camera kép tại mặt lưng và hỗ trợ sạc không dây đang được yêu thích.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và chúc các bạn có một buổi tối đầm ấm bên gia đình.

Chưa có câu trả lời nào