Ngày mai (23/5) Vivo Y85 được đặt kệ tại Việt Nam?

Ngày mai 23/5 mẫu smartphone Vivo Y85 sẽ chính thức được đặt kệ tại Việt Nam với mức giá 5,99 triệu đồng. Với thông tin cấu hình mà nó sở hữu thì đây là mức giá khá ưu đãi và phù hợp cho nhiều người dùng Việt.

Vivo Y85 là mẫu smartphone được trang bị màn hình tỷ lệ 19:9 và được thiết kế theo ngôn ngữ  fullview mang đến góc nhìn rộng hơn và hình ảnh hiển thị lớn hơn.

Camera cũng là một trong những điểm nhấn của máy với cụm camera kép mặt sau có độ phân giải là  13 MP và 2 MP được đặt dọc theo thân máy. Nó cũng được hỗ trợ đèn flash LED để chụp tại những môi trường có ánh sáng yếu.

Camera selfie sử dụng cảm biến 8MP được tích hợp thêm công nghệ trí thông minh nhân tạo AI không chỉ mang đến những hình ảnh chân dung chất lượng mà còn tích hợp cả khả năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Về cấu hình, Vivo Y85 được trang bị con chip 8 nhân có tốc độ xung nhịp tối đa 2.0 Ghz kết hợp với thanh RAM 4GB và bộ nhớ trong 32 GB giúp người máy vận hành nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà. Nguồn cung cấp năng lượng chính của máy là viên pin có dung lượng 3.260 mAh.

Vivo Y85 cũng được đầu tư khá kỹ về thiết kế với bộ khung được làm từ kim loại nguyên khối tạo nên cảm giác vô cùng chắc chắn. Các đường góc cạnh của máy được bo cong tròn mềm mại mang đến cái nhìn rất chỉn chu.

Tại Việt Nam, Vivo Y85 sẽ được đặt kệ với hai phiên bản màu sắc đỏ và đen.

Bạn đánh giá thế nào về mẫu smartphone này và có yêu thích nó không? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn tại đây để cùng trao đổi thông tin nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn một buổi chiều làm việc vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào