Galaxy J8 camera kép đã chính thức trình làng cùng Galaxy J6 và Galaxy J4?

Mẫu smartphone Galaxy J8 của Samsung đã chính thức được ra mắt cùng hai người anh em của mình là Galaxy J4 và Galaxy J6. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những thông tin chính về ba chiếc smartphone dòng Galaxy J mới được ra mắt này nhé.

Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 có lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate để bao bọc toàn bộ phụ kiện bên trong của máy. Màn hình máy là tấm Super AMOLED có độ phân giải 720+ cùng kích thước hiển thị 6 inch.

Samsung trình làng Galaxy J8 camera kép cùng Galaxy J6, J4 với pin tốt, giá ổn - Ảnh 1.
 
Về cấu hình, Galaxy J8 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 kết hợp với thanh RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Viên pin cung cấp năng lượng cho máy có dung lượng là 3.500 mAh giúp bạn có thể sử dụng thiết bị trong một ngày dài thoải mái.
 
Dù là mẫu smarpthone nằm trong phân khúc giá ưu đãi nhưng Galaxy J8 vẫn được trang bị camera kép cho mặt sau với độ phân giải là 16MP + 5MP. Camera selfie của máy được trang bị cảm biến 16 MP được hỗ trợ đèn flash riêng.
Samsung trình làng Galaxy J8 camera kép cùng Galaxy J6, J4 với pin tốt, giá ổn - Ảnh 2.
 
Samsung trình làng Galaxy J8 camera kép cùng Galaxy J6, J4 với pin tốt, giá ổn - Ảnh 3.
Với những thông số trên có thể thấy Galaxy J8 có sức mạnh bên trong cùng với các tính năng tương tự (nhiều người còn đánh giá cao hơn như Galaxy A6 nhưng mức giá lại phù hợp hơn nhiều do lớp vỏ làm bằng nhựa.

Samsung Galaxy J6

Galaxy J6 cũng được trang bị tấm màn hình Infinity Display tỷ lệ 18.5:9 có độ phân giải HD+ cùng kích thước hiển thị 5.6 inch nên viền màn hình hơi lớn.

Về cấu hình, Galaxy J6 sử dụng con chip Exynos 7870 8 lỗi do Samsung phát triển kèm GPU Mali-T830 MP1 kết hợp với 2 tùy chọn RAM 3 hoặc 4GB cùng hai tùy chọn ROM: 32 hoặc 64GB. Thiết bị này vẫn được tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ lưu trữ ra bên ngoài. Máy dùng giao diện Samsung Experience hoạt động trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo và dùng viên pin 3.000 mAh.

 

Samsung trình làng Galaxy J8 camera kép cùng Galaxy J6, J4 với pin tốt, giá ổn - Ảnh 4.

Galaxy J6 chỉ được trang bị camera đơn cho cả mặt trước và mặt sau. Cụ thể, camera sau có độ phân giải 13 MP, khẩu độ ống kính f/1.9 và được hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera selfie trước có cùng khẩu độ ống kính với camera sau nhưng độ phân giải bị giảm xuống chỉ 8 MP và được hỗ trợ đèn flash LED có 3 chế độ sáng.

Với phiên bản RAM/ROM: 4GB/64GB sẽ được đặt kệ với mức giá 240 USD, còn phiên bản 3GB + 32GB của J6 sẽ được chào kệ mức giá 205 USD.

Samsung trình làng Galaxy J8 camera kép cùng Galaxy J6, J4 với pin tốt, giá ổn - Ảnh 5.
 
Samsung Galaxy J4
 
Vẫn được trang bị tấm màn hình Super AMOLED, nhưng màn hình hiển thị của Galaxy J4 chỉ 5.5 inch cùng tỷ lệ truyền thống 16:9 và có độ phân giải 1280x720 pixel. Sức mạnh bên trong của máy được mang tới từ con chip Exynos 7570 8 lõi của Samsung cùng GPU Mali-T720 MP1, RAM 2GB, ROM 16GB. Viên pin cung cấp năng lượng cho máy có dung lượng 3.00 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 8.0. Máy cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD.
 
Galaxy J4 được tích hợp camera sau tương tự như J6 nhưng camera selfie lại dùng cảm biến 5MP và được hỗ trợ đèn flash LED 3 mức điều chỉnh sáng khác nhau.
 

 

Samsung trình làng Galaxy J8 camera kép cùng Galaxy J6, J4 với pin tốt, giá ổn - Ảnh 6.
 

Rất tiếc là tới thời điểm này giá đặt kệ của Galaxy J4 vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chúng tôi chờ thêm một chút thời gian nữa để cập nhật về giá bán của Galaxy J4 tại trang hỏi đáp vatgia.com nhé.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn một ngày làm việc nhiều niềm vui.

Chưa có câu trả lời nào