Galaxy A9 Star lộ diện: màn hình 18.5:9, camera kép?


Samsung là một trong những nhà sản xuất điện thoại phát hành rất nhiều sản phẩm trong một năm. Sau sự xuất hiện của bộ đôi cao cấp Galaxy S9/S9+, các mẫu smartphone tầm trung dòng Galaxy J, Galaxy Note 9 vào tháng 7 tới,... thì mới đây một thiết bị mới của hãng mang tên Galaxy A9 Star cũng vừa bị rò rỉ thông tin trên mạng và dự kiến cũng được phát hành trong năm nay.
 
Galaxy A9 Star vừa bị rò rỉ thông tin và thông số qua một đoạn video ngắn trên trang mạng công nghệ. Tin đồn trước đó, thiết bị này sẽ được đặt tên mã là Sm - G8850. Còn mới đây video cũng tiết lộ khá nhiều thông số liên quan tới cấu hình của máy.
 
Cụ thể, Galaxy A9 Star sẽ được trang bị màn hình có tỷ lệ tương tự như nhiều mẫu smartphone hiện nay của Samsung là 18.5:9. Thiế bị này sẽ được trang bị hệ thống camera kép tại mặt sau nhưng có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn khác so với Galaxy S9+ hay A8+ đã được ra mắt.
 
[​IMG]

Như hình ảnh tiết lộ, cụm camera kép của máy được thiết kế theo chiều dọc và được đặt tại cạnh trái góc máy thay vì ở giữa. Nút cảm biến vân tay một chạm vẫn được đặt giữa mặt lưng và có hình vuông.

Nguồn tin từ TENNA, Galaxy A9 Star dùng mà hình AMOLED có độ phân giải FHD+ có kích thước là 6.3 inch. Cụm camera kép mặt sau có độ phân giải lần lượt là 24+16MP trong khi camera selfie là 16MP. Viên pin cung cấp năng lượng cho máy sẽ có dung lượng là 3700 mAh. 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và đừng quên hãy cùng tham khảo nhiều thông tin công nghệ khác tại trang hỏi đáp vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào