Honor 10 – Tầm giá phải chăng, tính năng hàng đầu

Ra mắt vào tháng 3 năm nay, một hãng điện thoại con của Huawei là Honor đã cho ra mắt dòng sản phẩm đời mới Honor 10 với nhiều tính năng vượt trội ở mức giá vừa phải thu hút sự quan tâm lớn từ giới công nghệ.

Thiết kế bề ngoài cực hút ánh nhìn

Lần này Honor 10 đã chiếm cảm tình từ khi nhìn thấy vỏ hộp cho đến lúc khám phá hết chiếc điện thoại bên trong.

Với thiết kế vỏ hộp khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế sang trọng, đường vân sần trên nền vỏ trắng cùng logo hãng và tên dòng máy khắc màu xanh thanh mảnh đã khiến cho người dùng có ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên trong hộp là điện thoại, với những phụ kiện đi cùng là 1 que chọc sim, một ốp lưng trong suốt giúp khoe chọn màu sắc đặc biệt của máy cũng như bảo vệ mặt kính hoàn hảo, 1 củ sạc nhanh Huawei super charge và một cáp USB type-C.

Về phần thiết kế bên ngoài của máy, Honor 10 sở hữu thiết kế nguyên khối với 2 mặt kính sang trọng. Những đường vân chìm phần lưng giúp phản chiếu ánh sáng tùy từng góc độ, tạo hiệu ứng màu sắc khi người dùng thay đổi góc nhìn khác nhau.

Không hề kém cạnh các hãng khác, Honor 10 cũng bắt kịp xu hướng tai thỏ hiện nay, với màn hnhf 5.84 inch và độ phân giải 2280x1080 pixel. Ngoài ra màn hình còn được trang bị công nghệ LTPS ÍP LCD và có tỷ lệ 19:9. Tất cả mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc sắc nét, phục vụ nhu cầu xem phim, chơi game thỏa thích.

Nổi bật hơn cả là tính năng cảm biến vân tay siêu âm được tích hợp ở nút home bên dưới màn hình. Công nghệ này giúp bảo mật tốt hơn dạng truyển thống, và có thể sự dụng kể cả khi tay ướt.

Sở hữu cụm camera kép phía sau gồm 1 ống kính 16 MP và ống kính phụ 24 MP, khẩu độ f/1.8, cùng công nhệ AI 2.0 , người dùng có thể thỏa thích chụp ảnh với chất lượng cao, bộ lọc màu ấn tượng và chức năng xóa phông cho từng khung cảnh. Có thể nói, với chiếc máy này, người dùng sẽ có trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời, không khác gì được chụp từ máy cơ.

Còn nếu như bạn là một người yêu thích selfile thì Honor 10 sẽ không làm bạn thất vọng với camera nhỏ ẩn trong phần tai thỏ lên đến 24 MP cùng với 10 chế độ khác nhau cùng nhiều hiệu ứng AR hấp dẫn.

Đáng giá hơn cả mà ta có thể thấy ở dòng máy Honor 10 này đó chính là cấu hình máy cực mạnh.

Được trang bị cấu hình ấn tượng: Chip Kirin 970 cùng 4GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong cho bạn thỏa sức sử dụng và lưu trữ mà không lo đầy bộ nhớ. Ngoài ra, với dung lượng ơin 3400 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp sạc pin lên tới 50% chỉ trong vòng 25 phút, nếu bạn chơi game , lướt facebook , chụp ảnh,xem tin tức qua mạng và youtube thì bạn có thể sử dụng điện thoại lên đến thời lượng là 10 h.

Có thể nói trong tầm phân khúc trung, thì với 10 triệu đồng, Honor 10 quả thực là một ứng cử viên sáng giá cho mọi sự lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào