Samsung ra mắt Galaxy A8 Star tại Việt Nam : camera kép nhiều chế độ làm đẹp

Hôm  nay là ngày mà Samsung chính thức giới thiệu Galaxy A8 Star tại thị trường Việt Nam.Galaxy A8 Star sở hữu thiết kế kim loại và kính cao cấp cùng với camera kép có rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Camera kép phía sau 24MP và 16MP được tích hợp công nghệ xóa phông chủ động Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh trước và ngay cả sau khi chụp làm nổi bật chủ thể so với hậu cảnh. Với chế độ Bokeh nghệ thuật, người dùng có thể tùy chỉnh điểm sáng hậu cảnh với đa dạng các hình ảnh bokeh sáng tạo hình ảnh mới lạ độc đáo.

Galaxy A8 được tích hợp camera trước 24MP, hỗ trợ các tính năng làm đẹp như :

-Smart Beaty : hiệu chỉnh làm đẹp một cách chủ động ;

-Prolighting : tinh chỉnh ánh sáng studio theo hướng chuyên nghiệp ;

-Selfie Focus : nhận diện khuôn mặt trong khung cảnh và kiểm soát độ mờ của hậu cảnh.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn cho phép người dùng sáng tạo bứa ảnh selfie với các biểu tượng Funny Sticker độc đáo và vui nhộn.

Màn hình của Galaxy A8 Star là màn hình Super AMOLED kích cỡ 6.3 inch, độ phân giải FullHD +. Sản phẩm có hỗ trợ cảm biến vân tay 1 chạm và nhận diện khuôn mặt giúp mở khóa nhanh chóng và thuận tiện. Đồng thời với việc  có sử dụng nền tảng bảo mật Knox , Galaxy A8 Star có khả năng tạo ra không gian bảo mật độc lập mang tên Secure Folder, hoàn toàn tách biệt với bên ngoài.

Sau đây sẽ là cận cảnh một số hình ảnh của Galaxy A8 Star :

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào