Đây là Redmi 6 Pro - thiết kế chẳng khác gì iPhone X?

Dự kiến Redmi 6 Pro sẽ chính thức được trình làng trong ngày hôm nay 25/6, tuy nhiên tới thời điểm này những thông tin về thiết bị này vẫn được cập nhật một cách liên tục trước giờ lên sóng. Và với hình ảnh thực tế mới nhất vừa được đăng tải cho thấy kiểu dáng thiết kế của Redmi 6 Pro đẹp tương tự như iPhone X.

Tới thời điểm này, các thông số quan trọng của Redmi 6 Pro dường như đã lộ diện hết khi website chính thức của Xiaomi cũng đã tung hình ảnh của thiết bị này kèm theo giá bán.

Sản phẩm - Redmi 6 Pro lộ ảnh thực tế, vẻ ngoài tương tự iPhone X

Và mới đây, hình ảnh chính thức của Redmi 6 Pro đã được tung lên tại một tài khoản Weibo tại Trung Quốc khiến người dùng chao đảo trước vẻ đẹp của nó không kém gì iPhone X của Apple. Dù chưa ra mắt nhưng nhiều người đánh giá Redmi 6 Pro sẽ là một trong những chiếc smartphone tầm trung đáng gờm nhất trong làng di động hiện nay.

Redmi 6 Pro sở hữu màn hình có "tai thỏ" đặc trưng của iPhone X đồng thời tỷ lệ màn hình là 19:9 cùng kích thước hiển thị 5.84 inch. Tại mặt trước của máy là camera selfie có độ phân giải 5MP. Camere kép mặt sau là hai cảm biến 12 MP+ 5MP. Hệ thống camera được tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ như quay video slowmotion, xóa phông chuyên nghiệp, chống rung EIS và công nghệ AI. 

Sức mạnh phần cứng của máy gồm bộ vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp cùng với các tùy chọn RAM/ROM gồm: 3GB/32GB, 4GB/32GB và 4GB/64GB. Viên pin cung cấp năng lượng cho máy có dung lượng 4.000 mAh và dùng giao diện MIUI hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1.

Chỉ còn vài tiếng nữa Redmi 6 Pro sẽ chính thức được trình làng cùng Mi Pad 4, hãy cùng chúng tôi chờ đợi những thông tin từ nhà sản xuất Xiaomi nhé.

Chưa có câu trả lời nào