Chiêm ngưỡng chiếc smartphone Samsung Galaxy tương lai đẹp như mơ với hai màn hình trước và sau?

Một bằng sáng chế về smartphone mới của Samsung vừa được cấp phép hé lộ cho chúng ta về những chiếc smartphone thế hệ tiếp theo của nhà sản xuất này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này trong bài viết sau.

Theo những hình ảnh rò rỉ từ bản phác thảo trong bằng sáng chế, có thể thấy những chiếc smartphone Samsung Galaxy tương lai sẽ loại bỏ hoàn toàn viền dưới và viền bên trên sẽ được tiết chế một cách tối đa nhất có thể.

samsung galaxy tuong lai se co vien mong, man hinh thu 2 sieu dep hinh anh 1

Ngôn ngữ thiết kế Infinity Display vẫn là hướng đi chính cho mẫu smartphone tiếp theo của Samsung. Điểm nhấn đáng chú ý tại Galaxy tương lai chính là mặt sau của máy. Cụ thể, mặt sau của máy có thể sẽ không được trang bị hoàn toàn bằng chất liệu kính nữa vì sẽ có sự hiện diện của màn hình phụ phía sau. Camere phía sau sẽ có một vị trí nhỏ tại góc trái của mặt lưng. Bức hình cũng cho thấy tại cạnh dưới của máy được trang bị cổng USB - C cùng loa hai bên.

samsung galaxy tuong lai se co vien mong, man hinh thu 2 sieu dep hinh anh 2

samsung galaxy tuong lai se co vien mong, man hinh thu 2 sieu dep hinh anh 3

Cạnh bên của máy vẫn là nới lưu giữ các nút vật lý như tăng giảm âm lượng hay nút nguồn. Với kiểu thiết kế này, có thể thấy đây là mẫu smartphone sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian sắp tới. Với Samsung Galaxy Note 9 thì điều này sẽ không khả thi nên nhiều khả năng bằng sáng chế này có thể sẽ là Galaxy S10 chính thức được trình làng vào đầu năm 2019.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và hãy cùng chúng tôi kiên nhẫn chờ thêm một chút thời gian nữa để xác nhận thông tin chính xác nhé.

Chưa có câu trả lời nào