Lộ diện sắc nét hình ảnh ốp lưng của Galaxy Note9?

Hãng Olixar vừa chia sẻ những hình ảnh render mới nhất về ốp lưng của Samsung Galaxy Note 9 xác nhận chính thức về kiểu dáng thiết kế của thiết bị này.

Ngoài những bức ảnh rò rỉ về điện thoại, thì những khung hình về phụ kiện giúp chúng ta có thể kiểm tra và xác nhận chính thức về kiểu dáng của mẫu smartphone sắp được ra mắt. Sau nhiều tin đồn về kiểu dáng thiết kế của Galaxy Note 9, mới đây hình ảnh render về phụ kiện ốp lưng của thiết bị này bị rò rỉ xác nhận những thông tin chính xác về kiểu dáng thiết kế của máy.

Galaxy Note 9 lộ diện cùng ốp lưng bảo vệ (ảnh 1)

Theo Sammobile vừa chia sẻ những hình ảnh từ trang bán lẻ trực tuyến Mobile Fun phụ kiện ốp lưng của Galaxy Note 9 được hãng Olixar sản xuất. Hình ảnh render ốp lưng một lần nữa xác nhận lại kiểu dáng thiết kế của Galaxy Note 9 không có quá nhiều khác biệt so với Galaxy Note 8 trừ cách đặt vị trí camera sau và cảm biến vân tay. 

Cụ thể, Galaxy Note 9 sẽ sở hữu màn hình cong tràn viền tại mặt trước rất sang trọng. Tại mặt sau của máy, cụm camera được thiết kế theo chiều ngang và bên dưới là nút cảm biến vân tay một chạm thuận tiện cho thao tác của người dùng. Hình ảnh mới cũng cho thấy các viền cạnh trên và dưới của thiết bị này cũng hẹp hơn so với người tiền nhiệm.

 

Galaxy Note 9 lộ diện cùng ốp lưng bảo vệ (ảnh 2)

Có lẽ với Note 9 Samsung lại chú trọng vào nâng cấp phần cứng cho thiết bị thay vì những thay đổi về kiểu dáng thiết kế. Tin đồn sức mạnh phần cứng của máy sẽ tới từ con chip cao cấp Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy vào từng thị trường cùng với tùy chọn RAM 6GB/8GB đi kèm 3 tùy chọn bộ nhớ trong 128GB/256GB/512GB. Viên pin cung cấp năng lượng cho máy cũng được nâng cấp lên 4.000 mAh. Ngoài ra, bút S Pen cũng được cải tiến có thể điều khiển cả trình phát nhạc hay hẹn giờ chụp hình selfie từ xa.

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/8 tới tại New York do đó hãy cùng chúng tôi tiếp tục cập nhật những tin tức mới về Note 9 trong thời gian tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào