Oppo A3S có thông số kĩ thuật như thế nào?

Vài tháng trước, Oppo đã cho trình làng sản phẩm smartphone Oppo A3 với chip MediaTek Helio P60 và ngay sau đó, nhà sản xuất đã úp mở về chiếc Oppo A3S sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới khiến những người yêu công nghệ vô cùng nóng lòng chờ đợi.

Và mới đây, toàn bộ thông số của Oppo A3s đã được đăng tải. Theo đó, A3s sẽ có màn hình IPS LCD 6.2 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel). Theo thông tin được tiết lộ sẽ có nhiều khả năng màn hình A3s có thiết kế tai thỏ giống Iphone X vì màn hình có tỷ lệ 19:9

Bên trong, A3s dùng chip Snapdragon 450 với tám lõi xử lý tốc độ 1.8GHz. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa biết máy sẽ có những tùy chọn nào về RAM và dung lượng lưu trữ. Về phần mềm, A3s sẽ chạy Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS 5.1 khi xuất xưởng. Máy cũng có khe cắm chuyên dụng cho thẻ nhớ microSD.

Phía sau Oppo A3s là camera kép 13 MP khẩu độ f/2.2 và 2MP khẩu độ f/2.4. Máy đi kèm pin 4.230 mAh và có các màu như tím và đỏ.

Thông số của A3s khá giống với A5 sắp được Oppo trình làng ra thị trường tại Trung Quốc. Nhiều khả năng, A3s là phiên bản quốc tế của A5. Trước đó, thông tin rò rỉ cho thấy A5 có 4 GB RAM và dung lượng lưu trữ 64 GB.
Những thông tin về thông số của chiếc A3S được tiết lộ càng khiến cho cộng đồng yêu công nghệ thêm phần phấn khích, mong chờ một sản phẩm hứa hẹn nhiều điều thú vị và hiện đại mà A3S mang lại.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

 

Chưa có câu trả lời nào