Xperia XZ2 Premium bất ngờ đặt kệ tại Trung Quốc với giá 5.699 NDT(khoảng 19.7 triệu đồng)?

Sau khi xuất hiện thông tin cho phép đặt hàng tại thị trường Mỹ với mức giá tới 999 USD, Xperia XZ2 Premium đã bất ngờ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc với giá rẻ hơn rất nhiều chỉ từ 5.699 NDT.

Xperia XZ2 Premium là mẫu smartphone nằm trong phân khúc cao cấp của Sony mới được chính thức ra mắt vào đầu năm nay. Chiếc smartphone này đã gây được chú ý của mọi người khi nó là mẫu smartphone sở hữu màn hình có độ phân giải tới 4K bên cạnh những thông số cấu hình tốt cũng như được trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Nằm trong phân khúc cao cấp hàng đầu của Sony nên chắc chắn giá bán của nó cũng không phải là rẻ mà điển hình là tại thị trường Mỹ nó có giá sấp sỉ gần một nghìn đô (999 USD). Mức giá này cao tương đương với chiếc iPhone X của Appe.

 

Xperia XZ2 Premium

Tuy nhiên, Xperia XZ2 Premium vừa chính thức cho phép người dùng tại Trung Quốc đặt hàng với mức giá thấp hơn nhiều, chỉ 5.699 NDT rơi vào khoảng 855 USD (khoảng 19.7 triệu đồng). Còn giá đặt kệ của nó tại Đài Loan lại cao hơn một chút là con số 951 USD.

Như vậy tại từng thị trường đặt kệ, Xperia XZ2 Premium lại có một mức giá khác nhau? Và theo bạn nếu  được ra mắt tại Việt Nam thì chiếc smartphone này sẽ có giá là bao nhiêu?

Chưa có câu trả lời nào