Xiaomi Mi 8 Explorer rục rịch lên kệ

Sau nhiều ngày chờ đợi, chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 Explorer đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng lên kệ.

Cuối tháng 5 vừa qua, hãng sản xuất Xiaomi đã cho ra mắt chiếc smartphone Mi 8 Explorer Edition cùng bộ đôi Mi 8 và Mi 8 SE. Hiện, chiếc Mi 8 đã lên kệ vào tháng trước trong khi sản phẩm nổi trội nhất là Mi 8 Explorer Edition sẽ lên kệ muộn hơn vào cuối tháng 7 này.

Mi 8 Explorer gây ấn tượng với thiết kế mặt lưng mờ

Điểm nhấn của chiếc điện thoại nằm ở việc thiết kế mặt lưng mờ, cho phép người dùng có thể thấy được các bộ phận phần cứng bên trong như bo mạch chủ, pin Kevlar và chip Snapdragon.

Ngoài ra, Mi 8 Explorer còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình ưu việt đi kèm khả năng nhận diện khuôn mặt 3D. Sản phẩm sở hữu màn hình S-AMOLED 6.21 inch, với kích cỡ tổng thể là 154.9 x 74.8 x 7.6 mm cho trọng lượng 177 gram.

Xiaomi Mi 8 Explorer đã chính thức được xác nhận bởi TENAA

Ngoài ra, trong ngày ra mắt, Xiaomi tiết lộ rằng Mi 8 sở hữu viên pin 2.900 mAh, chip 8 nhân xung nhịp 2.8GHz, hỗ trợ 8GB RAM đi kèm bộ nhớ trong 128GB. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ từ TENAA thì máy sẽ có nhiều biến thể RAM như 4GB, 6GB và 8GB, ứng với các phiên bản bộ nhớ lần lượt là 64GB, 128GB và 256GB. Về chụp ảnh, Xiaomi Mi 8 được trang bị bộ camera kép 12MP + 12MP ở mặt lưng, đi kèm camera trước 20MP.

Theo kế hoạch, Mi 8 Explorer sẽ lên kệ giá bán khoảng 577 USD cho phiên bản 8GB RAM và 128GB. Sắp tới, rất có thể Xiaomi sẽ chính thức xác nhận thời gian phát hành Mi 8 Explorer.

Hãy chờ đón Xiaomi Mi 8 Explorer trong thời gian tới để biết thêm nhiều thông số kỹ thuật cũng như thiết kế của máy.

Chưa có câu trả lời nào