Khám phá ngay 4 smartphone phân khúc tầm trung đang gây sốt thị trường Việt Nam

Phân khúc smartphone tầm trung luôn gây được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, Oppo, Vivo,..... Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn 4 smartphone đang gây sốt thị trường Việt Nam

Galaxy J8

Galaxy J8 là một trong những mẫu smartphone đang được giới trẻ Việt Nam quan tâm và chọn lựa. Vì máy có thiết kế nguyên khối đẹp mắt, màn hình lớn, tỷ lệ 18.5:9 siêu rộng, thích hợp cho đa nhiệm và giải trí, xem video, chơi game.

Galaxy J8 sở hữu camera kép với độ phân giải 16 + 5 MP mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng, camera selfie có độ phân giải 16MP cũng được hỗ trợ cả đèn flash trợ sáng.

Về cấu hình, Galaxy J8 có màn hình Super AMOLED 6.0 inch độ phân giải HD+, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB, ROM 32 GB cùng pin 3.500 mAh.

Galaxy J7+

Dường như các sản phẩm đến từ Samsung luôn ghi điểm đối với người tiêu dùng khi tiếp tục  Galaxy J7+. Mặc dù không được trang bị màn hình 18:9 nhưng bù lại nó lại được thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối rất sang chảnh, mặt sau trang bị camera kép xóa phông, trong khi mặt trước có nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay.

Về cấu hình, Galaxy J7+ trang bị màn hình 5.5 inch Super AMOLED độ phân giải Full HD, camera kép 12 + 5 MP, RAM 4 GB + ROM 32 GB cùng pin 3.000 mAh.

OPPO F7

Oppo luôn mang đến phong cách trẻ trung với thiết kế hiện đại. Và chúng ta không thể không nhắc đến Oppo F7 với thiết  kế mới mẻ cùng notch tai thỏ viền cạnh trên, màn hình có viền siêu mỏng và rộng nhưng vẫn có kích thước gọn gàng.

Oppo F7 được thiết kế khối bóng bẩy, mặt sau trang bị cảm biến vân tay, camera đơn lên tới 25 MP, trong khi mặt trước là máy ảnh 16 MP. Cả 2 đều có thể chụp hình sắc nét, màu sắc rực rỡ, trung thực.

Cấu hình của máy gồm màn hình 6.23 inch độ phân giải Full HD+, chip Helio P60, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin 3.400 mAh.

Vivo V9

Điều đầu tiên khi bạn nhìn thấy Vivo V9 sẽ có cảm giác về mặt trước khá giống với iPhone X vậy. Màn hình tràn cạnh,  có notch tai thỏ viền cạnh trên, nơi đây chứa camera selfie và loa thoại.

Vivo V9 được thiết kế nguyên khối thanh lịch, mặt sau trang bị camera kép và cảm biến vân tay và camera kép 16 + 5 MP, trong khi mặt trước là camera selfie lên tới 24 MP.

Về cấu hình, gồm màn hình 6.3 inch Full View độ phân giải Full HD+, RAM 4 GB, ROM 64 GB, chip Snapdragon 626. Máy chạy Android 8.1 Oreo mới mẻ, pin 3.260 mAh.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp

Chưa có câu trả lời nào