3 điện thoại thiết kế ấn tượng nửa đầu 2018

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng sản phẩm smartphone đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu 5 mẫu điện thoại có thiết kế ấn tượng qua bài viết dưới đây

1.Vivo Nex

Smartphone có xuất xứ Trung Quốc gần như không còn viền màn hình bao quanh phía trước. Với thiết kế camera trước sở hữu cơ chế thò thụt tự động giúp màn hình không bị khuyết tai thỏ, mà trở nên liền lạc. Nhờ thế, dù kích thước lên tới 6,6 inch, ngoại hình tổng thể của Vivo Nex chỉ dài hơn một chút iPhone X (màn hình 5,8 inch), bề ngang tương đương và thậm chí gọn hơn cả Galaxy S9 (màn hình 5,8 inch).

2.BlackBerry Key2 

So với KeyOne tiền nhiệm năm ngoái, Key2 được trang bị thêm phím tắt SpeedKey, cho phép chuyển nhanh qua lại giữa các ứng dụng thường dùng nhanh chóng hơn nhiều thao tác ở smartphone thông thường. Bàn phím vật lý trên mẫu BlackBerry còn được tích hợp cảm ứng để có khả năng vuốt lên, vuốt xuống, hay qua trái và phải để cuộn trang khi người dùng lướt web, xem ảnh.

Thiết kế được coi là điểm thu hút chính ở Key2. Cấu hình thực tế ở mẫu điện thoại này không thể sánh được những smartphone Android cao cấp cùng tầm tiền khi màn hình độ phân giải Full HD và chỉ dùng chip Snapdragon tầm trung 660. Trong khi màn hình cảm ứng của điện thoại ngày càng được làm rộng ra, viền màn hình mỏng đi, Key2 đi ngược lại xu hướng vì vẫn dùng bàn phím QWERTY để nhập liệu và được sắp xếp ngay dưới màn hình.

3.Nokia 8110
 
Thiết kế lạ mắt cùng với màu vàng rực của Nokia 8110 khiến cho nhà sản xuất tự gọi tên sản phẩm là Điện thoại chuối (Banana Phone). Máy sở hữu màn hình nhỏ, không có cảm ứng với kích thước chỉ có 2,4 inch và độ phân giải rất thấp. Việc nhập liệu khi nhắn tin, soạn thảo email... trên 8110 khó được thoải mái vì dùng bàn phím số kiểu T9 như điện thoại cục gạch. Thậm chí, nó còn có thể đóng vai trò là một bộ phát sóng Wi-Fi Hotspot 4G như nhiều smartphone Android. So với những sản phẩm ở trên, mức giá của Nokia 8110 dễ chịu hơn nhiều, chỉ 1,68 triệu đồng. 

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp

 

Chưa có câu trả lời nào