Khám phá Samsung Galaxy J8 xuất hiện ở Việt Nam

Tiếp nối thành công của 2 dòng sản phẩm trước là Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+, Samsung đã mang đến Việt Nam một mẫu điện thoại là thế hệ tiếp theo của 2 dòng sản phẩm trước, là Samsung Galaxy J8.

Thiết kế

Galaxy J8 được thiết kế với khung kim loại, mặt lưng được bo tròn 4 góc và hai cạnh bên cũng được làm cong giúp cầm nắm tốt hơn. Màn hình rộng 6 inch, tỷ lệ 18,5:9 Super Amoled với độ phân giải Full HD+ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Dung lượng pin của máy là 3500mAh, Galaxy J8 vẫn sử dụng cổng USB, phím nguồn và loa ngoài được bố trí ở cạnh phải.

Camera

Camera trước có độ phân giải 16MP, hỗ trợ làm đẹp, xóa phông và có thêm sticker. Ngoài ra, nó còn được trang bị thêm đèn flash LED bố trí đối xứng với camera trước, hỗ trợ độ sáng giúp selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Còn camera kép ở mặt sau có độ phân giải 16MP và 5MP, cũng có khả năng chụp xóa phông chủ động Live Focus và tạo hiệu ứng xóa phông Art Bokeh.

Cấu hình

Galaxy J8 chạy hệ điều hành Androi 8 cùng giao diện Samsung Experience. Máy còn thừa hưởng các tính năng cao cấp như App Pair, có hỗ trợ nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay. J8 sử dụng bộ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 3GB và ROM 32GB.

Qua những yếu tố trên, có thể thấy Galaxy J8 sẽ là sự lựa chọn không tồi trong các mẫu smartphone cận cao cấp!!

Chưa có câu trả lời nào