Bạn đã biết gì về “Quái vật chụp hình” Xiaomi Redmi Note 5

Xiaomi tiếp tục phá đảo thế giới bàng một smartphone mang tên Redmi Note 5, hội tụ đầy đủ những tính năng mà người dùng cần trong một mức giá không thể tối ưu hơn. Cùng đi khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé!

Thiết kế

Redmi Note 5 có thiết kế màn hình Full View theo tỉ lệ 18:9, không theo xu hướng “tai thỏ” nên chỉ có 2 cạnh viền bezel trái và phải đều rất mỏng.  Redmi Note 5 vẫn có thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp, hoàn toàn đẹp nhưng không có sự khác biệt mang tính đột phá và mới lạ. Mặt lưng được trang bị camera kép cùng cảm biến vân tay và 2 ải viền an-ten phía trên.

Cạnh trên Redmi Note 5 bố trí microphone giúp lọc tạp âm, cảm biến hồng ngoại để điều khiển thiết bị điện tử gia dụng. Cạnh dưới Redmi Note 5 bố trí giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5mm, microphone, cổng kết nối USB Type-C, loa ngoài. Cạnh trái Redmi Note 5 bố trí khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD. Cạnh phải Redmi Note 5 bố trí nút nguồn, cặp phím tăng và giảm âm lượng cho độ nẩy (đàn hồi) tốt

Màn hình

Redmi Note 5 sở hữu màn hình IPS, kích thước 5.99 inch nhằm đem lại không gian hiển thị nội dung rộng lớn, độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel cho mật độ điểm ảnh đạt khoảng 403 ppi. Nhằm tận dụng tối đa không gian màn hình, Redmi Note 5 cho phép thiết lập ẩn dải phím điều hướng Android quen thuộc.

Hiệu năng

Tính đến thời điểm hiện tại, Redmi Note 5 là một trong những mẫu điện thoại “hiếm hoi” trang bị vi xử lý Snapdragon 636, kết hợp RAM 4GB chuẩn LPDDR4X và bộ nhớ trong 32GB. Thời điểm hiện tại, máy chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến MIUI 9.5 mới nhất. Trải nghiệm thực tế, Redmi Note 5 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản, các tác vụ phổ thông, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá bán.

Redmi Note 5 vẫn sử dụng kết nối WiFi chuẩn ac bằng tần kép và Bluetooth chuẩn 5.0. Khá thú vị, Redmi Note 5 vẫn tích hợp cảm biến hồng ngoại nhằm cho phép điều khiển nhanh các thiết bị điện tử gia dụng.

Pin

Redmi Note 5 đi kèm viên pin 4.000mAh, hứa hẹn đem lại thời lượng pin trọn vẹn hơn 1 ngày với tần suất sử dụng tương đối nhiều. Chưa dừng lại ở đó, máy cũng cho khả năng sạc nhanh theo công nghệ Quick Charge 2.0 cũng là điểm nổi bật và hữu ích cho người dùng hiện nay.

Camera

Redmi Note 5 trang bị camera sau kép, bao gồm camera chính 12MP kết hợp camera phụ 5MP.  Máy cũng tích hợp công nghệ AI nhằm có thể cải thiện chất lượng ảnh chụp. Trong hầu hết bối cảnh chụp, Redmi Note 5 cho tốc độ lấy nét, chụp và lưu ảnh đều khá nhanh.

Redmi Note 5 còn có camera trước 13MP, đi kèm tiện ích làm đẹp Beautify 4.0 dựa trên nền tảng trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Redmi Note 5 xứng đáng là một trong những mẫu điện thoại tầm trung có giá dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết này bạn đã hoàn toàn chọn lựa cho mình một chiếc smartphone phù hợp nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào