Xiaomi Mi Max 3: Trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời với màn hình lớn

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc smartphone màn hình lớn để có những phút giây giải trí tuyệt vời. Vậy thì đừng bỏ qua chiếc smartphone đến từ Xiaomi: Xiaomi Mi Max 3. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc smartphone này nhé!

Thiết kế sang trọng

Màn hình của điện thoại Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 có thể xem như một chiếc Mi 6X được phóng to. Đó sẽ là một chiếc máy kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện cao, hai vạch sóng được bo cong theo mép cạnh viền tinh tế và tất nhiên không thể thiếu cụm camera kép đặt dọc kèm cảm biến vân tay một chạm quen thuộc dường như mặc định sẽ xuất hiện trên tất cả các thiết bị của Xiaomi từ đây trở về sau. 

Màn hình kích thước lớn

Thiết kế điện thoại Xiaomi Mi Max 3

Chiếm hầu hết khu vực mặt trước là một màn hình kích thước 6,9 inch có viền màn hình mỏng với tỉ lệ mới 18:9. Kết hợp hai yếu tố nói trên, Xiaomi Mi Max 3 vẫn sở hữu một kích thước gọn gàng, không quá thoải mái nhưng đại đa số người dùng có thể cầm nắm hoặc bỏ túi quần. Tiếp theo, độ phân giải màn hình là Full HD+, một con số không quá xuất sắc nhưng là đủ dùng, hình ảnh mang sắc nét, đặc biệt khi độ sáng của máy là khá cao nên đánh giá tổng thể về chất lượng hiển thị trên Mi Max 3 rất tốt. 

Camera chất lượng

Camera trước selfie của điện thoại Xiaomi Mi Max 3

Tuy không đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh nhưng Xiaomi Mi Max 3 vẫn được trang bị cụm camera kép với độ phân giả lần lượt là 12 MP (f/1.9, 1.4µm) và 5MP. Trong đó, camera phụ thứ 2 đóng vai trò phân tích môi trường xung quanh nhằm mang lại thông số chụp ảnh tốt nhất, đồng thời đem đến khả năng chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 8 MP, f/2.0 đi kèm với phần mềm làm mịn da, chỉnh sửa khuôn mặt.

Cấu hình đủ dùng

Thời lượng pin Xiaomi Mi Max 3

Cấu hình phần cứng của Xiaomi Mi Max 3 bao gồm: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636, RAM và bộ nhớ trong hai tùy chọn là: 6GB/64GB hoặc 6GB/128GB. Điểm đặc biệt nhất trên chiếc máy này chính là viên pin dung lượng lên đến 5.500 mAh, hứa hẹn là một sản phẩm đáp ứng trọn vẹn tất cả các nhu cầu của người dùng trong thời dài, dù cho đó là xem video hoặc chơi game liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Trải nghiệm thực tế sau vài giờ đồng hồ chơi liên tục, máy chỉ gặp hiện tượng ấm nhẹ chứ không nóng đến mức khó chịu. Ngoài ra, việc điều chỉnh chất lượng đồ họa đối với các game 3D cao cấp là điều nên làm đê có được số khung hình ổn định nhất khi chơi. 

Mi Max 3 hứa hẹn là một mẫu phablet tầm trung lý tưởng cho nhu cầu giải trí đa phương tiện cho người dùng. Chúc bạn sẽ có được những lựa chọn hợp lý nhất!

Chưa có câu trả lời nào