Google Pixel 3 XL lộ diện thực tế

Mới đây, những hình ảnh được cho là Pixel 3 XL đã được lan truyền rộng rãi trên mạng internet. Theo đó, chiếc smartphone mới của Google sẽ được giữ nguyên camera đơn ở mặt lưng máy. Cùng vatgia.com xem qua những hình ảnh về chiếc Pixel 3 XL này nhé.

Thiết kế không đột biến

Theo những hình ảnh nói trên, chiếc smartphone mới của ông lớn Google sẽ được trang bị màn hình “tai thỏ” tương tự như một chiếc iPhone X trứ danh của Apple. Nhiều người dự đoán rằng siêu phẩm này của Google sẽ sở hữu màn hình cao cấp OLED tương tự như người tiền nhiệm Pixel 2 XL.

Tuy nhiên, logo Google không còn xuất hiện trên phiên bản EVT 1.0 hoặc bản test đầu tiên của máy. Những chuyên gia của hãng đang làm việc cật lực để có thể cho ra một sản phẩm hoàn mỹ nhất trước khi chính thức bắt tay vào sản xuất hàng loạt.

Thay đổi khác

Mặt sau của máy sẽ được bao bọc bởi chất liệu thủy tinh, đem lại cảm giác sang trọng và cao cấp như những dòng điện thoại đắt tiền hiện có trên thị trường.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là đến ngày trình làng của Pixel 3 XL. Hãy cùng vatgia.com đón chờ những thông tin mới nhất cực kì nóng hổi về siêu phẩm này của ông lớn Google các bạn nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào