Những vũ khí sẽ giúp Galaxy Note 9 khác biệt so với Galaxy Note 8

So với Samsung Galaxy Note 8, Galaxy Note 9 được nâng cấp mạnh ở nhiều khía cạnh để trở nên vượt trội so với người tiền nhiệm.

Sự nâng cấp về kích cỡ màn hình

Galaxy Note 8 đang sử dụng màn hình vô cực kích thước 6.3 inch, trong khi đó, những tin đồn cho thấy Samsung sẽ đem đến Galaxy Note 9 màn hình lớn hơn, với kích cỡ 6.4 inch. 

Với việc sở hữu màn hình kích cỡ lớn hơn có nghĩa là Galaxy Note 9 sẽ không dùng cùng một loại màn hình đang được tích hợp cho người tiền nhiệm Galaxy Note 8. Ngoài ra, màn hình mới hứa hẹn đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc sảo hơn Note 8.

Bổ sung dung lượng bộ nhớ trong

Khi mà các nhà công nghệ trang bị cho các dòng smartphone cao cấp của mình khả năng quay video độ phân giải 4K 60fps thì thông tin Samsung muốn nâng cấp gấp đôi bộ nhớ trong cho Galaxy Note 9 khiến những ai là fan của dòng Galaxy Note rất vui mừng. Việc gia tăng từ tùy chọn bộ nhớ trong 64GB thấp nhất lên 128GB thấp nhất với cùng mức giá khởi điểm giúp bận sẽ có thêm không gian lưu trữ thông tin.

Ngoài ra, bạn có thể nâng dung lượng lưu trữ tổng lên mức 1TB khi sử dụng bản cao nhất là 512GB và mở rộng bộ nhớ ngoài với việc kết hợp thêm thẻ nhớ 512GB.

Camera thay đổi khẩu độ

Theo tin đồn, sản phẩm của Samsung sẽ được trang bị camera sau với công nghệ tương tự như camera trên flagship trước đó là Galaxy S9+.

Nhưng khác biệt so với Galaxy Note 8 ở chỗ cụm camera này cho phép thay đổi giữa F/1.5 và F/2.4, sẽ hứa hẹn mang tới trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc hơn cùng với tính năng quay video slowmotion 960fps, cho bạn trải nghiệm quay phim tuyệt vời.

 

Bút S-Pen được tích hợp thêm Bluetooth

Theo nhiều nguồn tin, S-Pen sẽ là điểm khác biệt lớn nhất giữa Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8, khi Samsung sẽ tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth lên chiếc S-Pen thế hệ mới. Với sự khác biệt này, S Pen sẽ có thể  tương tác với thiết  từ xa và thực hiện các thao tác như: chụp ảnh, phát nhạc, mở khóa màn hình, chơi game...

 

 

 

Nâng cấp thời lượng sử dụng pin

Viên pin với dung lượng 4.000 mAh, tăng 20% so với pin của thế hệ Note 8 sẽ giúp flagship của Samsung có thời lượng sử dụng pin hết sức dài lâu, đặc biệt là khi kết hợp với vi xử lý tiết kiệm điện mới. Hứa hẹn,  Galaxy Note 9 sẽ lọt vào danh sách những chiếc smartphone có thời lượng pin lâu nhất thị trường trong năm nay

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi những thông tin trên Vật Giá!

 

Chưa có câu trả lời nào