IPhone XS không khác gì phiên bản cũ, nên chờ sự đột phá mới của Google Pixel 3?

Trước những tin đồn về iPhone XS sẽ không có nhiều cải tiến so với iPhone X đã ra mắt được một năm trước, nhiều người phân vân không biết có nên “lên đời” chiếc iPhone đời mới này hay chờ vào một siêu phẩm hoàn toàn khác biệt.

Tin đồn đang ngày càng xuất hiện nhiều trong thời gian sẽ rất gần thôi, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được công bố. Trong các thông tin đó, nhiều khả năng công ty trụ sở Cupertino sẽ trở thành đơn vị tinh chỉnh lại iPhone X thay vì tạo ra thiết kế đột phá. Hình ảnh rò rỉ được cho là iPhone XS 5.8 và 6.5 inch dưới đây có thể đưa ra lời nhận xét phỏng đoán cho thiết kế không khác biệt mấy.

Xét về truyền thống của Apple, những sản phẩm có phiên bản “S” thường chỉ được nâng cấp từ phiên bản chính các yếu tố như nhanh hơn, nhạy hơn, camera chụp ban đêm tốt hơn… mà không có bất cứ thay đổi nào về ngoại hình. Thêm tùy chọn màu vàng mới cũng là điểm sáng khiến người dùng háo hức chờ đợi.

Người dùng vẫn trưởng thành trong vòng tay của Apple

Những người dùng tin tưởng và sử dụng iPhone lâu năm có lẽ sẽ rất khó từ bỏ thói quen nâng cấp lên thế hệ mới của mình dù Apple có đưa ra mức giá như thế nào cho sản phẩm mới của họ. Cộng đồng người dùng iPhone trên trang Reddit là một ví dụ, họ sẽ tiếp tục giữ thói quen này cho chiếc iPhone 2018 màu vàng mới.

Mặt khác, một số người muốn chắc chắn Apple đã nâng cấp những gì cho sản phẩm mới của họ rồi mới quyết định có nên “sắm mới” hay không. Số người còn lại bình luận rằng họ không thể thoát khỏi hệ sinh thái mà Apple đã tạo ra, bởi họ thực sự đã bị cuốn vào không lối thoát dù Apple có làm gì đi chăng nữa.

Ngày nay smartphone quá phổ biến và thị trường smartphone rộng lớn đã khiến cho ông lớn Apple dù vẫn đứng ở đỉnh cao nhưng doanh số smartphone đã giảm liên tục trong 3 quý liên tiếp năm 2018. Điều đó cho thấy, có lẽ người dùng mong chờ điều gì đó mới mẻ hơn ở các sản phẩm điện thoại.

Một người đã để lại bình luận rằng, anh ấy đã mua ngay iPhone Plus màu gold khi hình ảnh về mẫu điện thoại này vừa bị rò rỉ bởi màu vàng của iPhone X Plus rất đẹp, hơn nữa anh ấy cũng thích mẫu điện thoại có kích thước lớn.

Cũng như người bình luận trên, các khách hàng của Apple đều mong muốn hãng sẽ mang đến một điều mới mẻ thú vị, một “One more thing” độc đáo. Nhưng nhiều người hài lòng với iPhone ở những tính năng như bảo mật, dễ sử dụng… lại không hề bắt mắt với một số người.

Chiếc điện thoại Google Pixel 3 bất ngờ gây chú ý với người dùng với thiết kế hoàn toàn mới, bứt phá ra khỏi những chiếc “iPhone chắp vá” cứ vô tình lặp lại trong thị trường smartphone. Có thể nói, Google Pixel 3 sẽ mang lại ngọn gió mới cho Android smartphone nói riêng và điện thoại thông minh nói chung.

Nếu bạn thực sự đã thấy nhàm chán với những mẫu điện thoại đã quá na ná nhau bây giờ thì có lẽ Pixel 3 sẽ hoàn toàn thay đổi cái nhìn của bạn về điện thoại thông minh hiện đại.

Chưa có câu trả lời nào