Review nhanh Samsung Galaxy J6+ - Có điểm gì đặc biệt?

Samsung vừa chính thức cho ra mắt Galaxy J6+ với mức giá chưa đến 5 triệu đồng. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi đối với đối tượng người dùng bình dân.

Ngoại hình bắt mắt

J6+ sở hữu ngoại hình bắt mắt, trẻ trung, phù hợp với giới trẻ. Phần lưng được làm từ nhựa giả gương, tạo nên nét bóng bẩy và sang trọng. Bốn cạnh của máy được vát cong nhẹ và hoàn thiện tốt giúp người dùng cầm nắm chắc chắn hơn khi sử dụng.

Cụm phím âm lượng được thiết kế tách xa nhau để tránh bấm nhầm, khay SIM 1 và 2 kết hợp thẻ nhớ micro SD rất tiện lợi.

Điểm đặc biệt của Galaxy J6+ nằm ở cảm biến vân tay được tích hợp thẳng vào phím nguồn bên cạnh phải thay vì ở mặt sau của máy như phiên bản trước. Cách tích hợp này được đánh giá tốt hơn so với việc đặt cảm biến ở mặt sau như trước.

Ngoài ra, J6+ còn có chức năng bảo mật bằng khuôn mặt rất hiện đại.

Màn hình và camera

Dòng smartphone này sở hữu màn hình 6 inch tràn cạnh, độ phân giải HD+ cho độ hiển thị vừa đủ và độ sáng màn hình khá tốt.

J6+ có cặp camera kép 13MP + 5MP và camera selfie 8MP với các tính năng chụp xóa phông, sticker ngộ nghĩnh….

Điểm cộng của Galaxy J6+ là trang bị đèn LED cho selfie, giúp người dùng có những bức ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Cấu hình vừa đủ

Cấu hình của dòng điện thoại này chỉ dừng ở mức vừa đủ đối với các tác vụ làm việc và các tựa game nhẹ nhàng thông qua bộ vi xử lý Snapdragon 425, bộ nhớ 3GB RAM và 32GB ROM.

Tương tự những người anh em thuộc dòng Samsung Galaxy, J6+ cũng được thiết lập giao diện Samsung Experience 9.5 trên nền tảng Android 8.1, rất dễ sử dụng.

Ngoài ra, J6+ còn có dung lượng pin đạt 3300 mAh.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào