Cận cảnh OPPO R15x vừa được ra mắt

Mới đây, OPPO R15x đã chính thức được ra mắt và sở hữu thông số cấu hình rất giống với OPPO K1.

Thiết kế và công nghệ

Vào hai tuần trước, OPPO K1 đã chính thức được trình làng với ngôn ngữ thiết kế màn hình "giọt nước", vân tay trong màn hình và camera kép sau. Tiếp đến, OPPO R15x cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng Color OS 5.2. Sự khác biệt lớn nhất giữa OPPO R15x và OPPO K1 là bộ nhớ trong. OPPO R15x sử dụng bộ nhớ RAM 6 GB kết hợp bộ nhớ trong 128 GB.

Mặc dù, OPPO chưa liệt kê thông số cấu hình đầy đủ chi tiết của OPPO R15x nhưng hãng đã đề cập một số tính năng chính và giá bán trên trang Web chính thức.

Theo GSMarena, OPPO R15x sử dụng màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch với cảm biến vân tay quang học đến từ Synaptics tích hợp dưới màn hình. Smartphone có tỉ lệ màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 91%, máy có phần notch rất nhỏ gọn đủ tích hợp camera selfie và phần viền trên là một dải loa thoại.

Camera siêu đỉnh

Camera selfie của OPPO R15x có độ phân giải lên đến 25 MP hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng nhận diện 800 loại cảnh vật khác nhau.

Mặc dù thông số camera chính không được nhắc đến, nhưng có khả năng OPPO R15x trang bị hệ thống camera kép bao gồm: camera chính 16 MP khẩu độ F/1.7 và cảm biến phụ 2 MP phục vụ chức năng đo độ sâu trường ảnh như trên OPPO K1.

Dự kiến, OPPO R15x sẽ lên kệ vào ngày 1/11 với hai phiên bản màu hiệu ứng đổi màu xanh và màu kem với giá khoảng 360 USD (8.4 triệu).

Chưa có câu trả lời nào