Nokia 3310 có những tính năng gì?

Sau bao nhiêu năm vật lộn trên thị trường smartphone với dòng Lumina, không hẳn là thất bại nhưng nó chưa được như kỳ vọng củ hãng. Liệu hồi sinh huyền thoại năm 2000 này có thể khiến cho Nokia lấy lại vị thế của mình trong thời đại mà smartphone hoàn toàn áp đảo!

Nokia đã nâng cấp “cục gạch” một thời thành một chiếc điện thoại có thể duyệt web, chụp hình, quay phim, bluetooth nhưng kích thước và hình dạng thì không khác gì những chiếc điện thoại cơ bản khác.

Những tính năng của Nokia 3310 (2017):

Gọi điện tẹt ga với thời gian gọi liên tục là 22 giờ,

Gửi và nhận tin nhắn,

Chụp ảnh với máy ảnh 2MP, có đèn LED flash,

Nghe đài FM,

Xem lịch,đặt báo thức, tạo ghi chú( bằng bàn phím), máy tính,

Duyệt web bằng Opera, nhưng chỉ hỗ trợ mạng 2.5G,

Tải nhạc bằng cách cổ truyền: tải bài hát vào thẻ nhớ microSD rồi gắn vào khe cắm thẻ nhớ ở điện thoại,

Chơi game ( được cài sẵn)

Tuy nhiên, bạn sẽ không được hỗ trợ GPS, không thể truy cập vào Facebook, Instagram,.. hay bất cứ trang MXH nào; nói không với các ứng dụng gọi, nhắn tin miễn phí như Zalo, Line,…

Vậy thì rốt cuộc mua nó để làm gì? Dĩ nhiên là Nokia 3310 (2017) sẽ có khách hàng của riêng nó ví dụ như là những người đi du lịch xa ( vì nó vừa nhẹ vừa nhỏ gọn lại bền pin), những người cao tuổi phát chán với những chiếc smartphone phiền phức,…

À nói đến Nokia mà không nói đến độ bền của máy thì thật thiếu sót, có khách hàng đã từng chia sẻ khi dùng Nokia 3310 (2000) rằng chiếc điện thoại của ông vẫn dùng tốt sau 17 năm dù đã có lần bị ngâm trong máy giặt!

Bạn có muốn một phong cách vintage, nếu muốn thì hãy sở hữu ngay 1 chiếc nhé, nói thêm giá nó cũng không hề thấp, khoảng 1 triệu đồng.

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào