Sắp có Smartphone mới lớn hơn Nokia 8 của HMD ?

Việc quay trở lại thị trường di động của “ông hoàng điện thoai” một thời Nokia đang được rất nhiều ngườ trông đơi. Động thái mới đây nhất là ngấp nghé ra mắt Flagship Nokia 8 hứa hẹn sẽ là bước đệm đưa Nokia trở lại với vinh quang mà hãng đã từng đạt được dù không đứng sau những sản phẩm Android mới gần đây.

 

Dự kiến sẽ trình làng thị trường châu Âu vào khoảng đầu tháng 9 với giá khoảng 16 triệu vnđ ( 559 EUR ) và phía HMD vẫn chưa có kế hoạch để phát hành vào thị trường Mỹ- vốn được đánh giá là thị trường cực lớn nhưng rất khốc liệt. Tuy nhiên, với giá bán cao hơn Apple iPhone 7 và Samsung Galaxy S8 thì dù có tích hợp một số tính năng khá nổi bật nhưng Nokia 8 vẫn khá khó để tiếp cận với số đông người dùng.

 

Theo thông tin 4pda.ru – một trang thông tin của Nga thu thập được thì Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của HMD Neil Broedley cho biết ông sẽ không có kế hoạch cạnh tranh với Apple hay Samsung mà sẽ tập trung vào việc làm những gì tốt nhất cho những khách hàng lựa chọn sản phẩm của họ.

 

Các quan chức của HMD đang ấp ủ ra mắt thêm một sản phẩm mới nữa với màn hình lớn hơn ( rất có thể là Nokia 9) với mong muốn chứng minh cho những người còn đang e ngại thấy Nokia 8 là một sản phẩm tuyệt vời. Tuy chưa rõ dòng sản phẩm mới này có ra mắt vào cuối năm nay hay không nhưng nó đã được nhiều chuyên gia tin rằng sẽ đap ứng được nhu cầu của tất cả người dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào