Nokia 8 - Sự trở về của cựu vương ?

Sau khoảng thời gian dài trì hoãn vì trục trặc cuối cùng nhà sản xuất HMD Global cũng chính thức giới thiệu mẫu Nokia 8 chạy hệ điều hành Android , sự kiện này được rất nhiều người quan tâm bởi nó đánh dấu sự quay trở lại của đế vương một thời .

Nokia 8 được bán ra thị trường vào tháng 9 tới đây , nó có giá khoảng 720 USD , thời điểm này rất có thể Samsung cũng sẽ tung Note 8 , chắc chắn sẽ là cuộc đụng độ gay gắt giữa 2 thương hiệu thuộc hai thế hệ khác nhau của làng công nghệ . Vào những năm 2000 , trên thị trường gần như là Nokia hòan toàn không có đối thủ . Các mẫu diện thoại thời đó của Nokia rất được ưa chuộng , thậm chí bây giờ vẫn vậy . Tuy nhiên khi công nghệ phát triển hơn đặc biệt là việc smartphone màn hình cảm ứng ra đời , Nokia dường như chênh vênh hơn khi đứng giữa sự chuyển giao công nghệ cũ – mới  . Việc quay trở lại lần này thực sự có ý nghĩa , không chỉ với Nokia mà còn cả với những người tiêu dùng vẫn luôn tin tưởng vào thương hiệu này . Nhiều chuyên gia nhận định Nokia 8 rất có khả năng trở thành đối thủ đáng gờm với cả Apple và Samsung .

Theo đuổi xu hướng thiết kế tối giản , Nokia 8 đẹp ấn tượng , gọn gàng  màn hình 5,3 inch với độ phân giải 2.560 x 1.440 pixe , được  trang bị chip Snapdragon 835, RAM 4 GB,  bộ nhớ trong 64 GB , camera có độ phân giải 13 MP, chống nước, pin 3.090 mAh và chạy hệ điều hành  Android 7.1.1. Nokia 8 có tới 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn bao gồm :  vàng đồng , bạc nhám, xanh nhám, xanh bóng. Nhà sản xuất chưa cung cấp thông tin về thị trường mà họ muốn nhắm đến , tuy nhiên rất có thể đấy là châu Á , châu Âu và Trung Đông .
Chưa có câu trả lời nào