HMD Global vẫn giữ được “chất” Nokia.

 HMD Global được thành lập cách đây hơn 1 năm nhưng nó lại đang sở hữu thương hiệu Nokia, tuy là công ty mới thành lập nhưng nó cũng đạt được nhiều cột mốc đáng nhớ. Họ đã ra mắt được 11 thiết bị mới trong đó mới đây nhất là Nokia 7 và Nokia 2 với hai đối tác uy tín là ZEISS hay Google.

Với mục tiêu mở rộng thị trường toàn cầu, công ty đã cho ra mắt 6 mẫu smartphone Nokia và 5 mẫu điện thoại cơ bản cũng của thương hiệu này. Công ty này mở rộng được thị trường ra hơn 80 trên 170 nước. Khi hãng mang mẫu Nokia 3310 trở lại đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Trong năm 2017, hãng đã thành công trên nhiều mặt như:

Sự ủng hộ của người tiêu dùng

Trên trang facebook khi hãng livestream ra mắt bộ ba sản phẩm như Nokia 3,5, Nokia 6 và Nokia 3310 đã có hơn 1 triệu người xem và trong cả năm qua đã có khoảng 200 triệu lượt xem các video của hãng, cũng trong năm nay, hãng đã có 2.2 triệu lượt người theo dõi qua kênh facebook của mình. Sự tham gia nhiệt tình của người tiêu dùng đã chứng tổ được việc gần gũi giữa doanh nghiệp với người dùng, các công ty cố gắng xây dựng một cộng đồng vững mạnh và lắng nghe để sản  xuất được những chiếc điện thoại phù hợp với như cầu người dùng.

Giữ đúng lời hứa ban đầu

Trong năm 2017, HMD lẫn Nokia đã giữ đứng lời hứa của mình khi đem Android gốc lên tất cả các smartphone và có những thiết kế mang đậm Nokia. Việc giữ đúng lời hứa cũng thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng và họ cũng không hề quay lưng lại với hãng mà ngược lại vô cùng ủng hộ khi Nokia 6 được bãn ở thị trường Trung Quốc đã bán được hết sạch sau vài giây mở bán.

Những thiết kế của HMD mang lại luôn được đảm bảo 3 yếu tố: tích hợp công nghệ hữu dụng, thiết kế thân thiện với người dùng và hệ điều hành Android mới và thuần khiết nhất; 3 yếu tố này phần nào khẳng định thêm thương hiệu và địa vị cho những chiếc điện thoại của hãng.

HMD Globalluoon đem đến những công nghệ phù hợp cho các mẫu smartphone như đối với Nokia 8 được trang bị công nghệ Dual-Sight và có viên pin cực lớn cho thời lượng sử dụng pin lên đến 2 ngày. Bên cạnh đó, hãng cũng bỏ sùn nhiều thiết kế và tính năng từ những mong muốn của khách hàng, họ mong muốn đem đến cho khách hàng sự yêu thích và tin dùng.

Bởi chính những chiến lược hợp lý HMD và Nokia ngày càng khẳng đinh lại vị thế của mình, đây thực sự là một hãng điện thoại mong muốn đem lại niềm vui cho khách hàng từ những thiết bị của mình.

Chưa có câu trả lời nào