Sau Nokia 8110 , cục gạch “1999” Nokia 7110 sẽ được hồi sinh

HMD đang xây dựng thương hiệu bằng cách tung ra những mẫu điện thoại hoài cổ của Nokia và nhờ đó hiệu quả đạt được đã trông thấy trong khoảng thời gian ngắn.

Vàm năm ngoái HMD đã gây sốc với việc cho ra mắt Nokia 3310,và năm nay tiếp tục vẫn là một bất ngờ từ quá khứ với sự quay trở lại Barcelona vào năm 2019, công ty này liệu có chọn làm mới cái tên 7110 không?

Chiếc 8110 chỉ tồn tại duy nhất một khuyết điểm chính là giá bán khá cao. Còn về mặt cấu hình, thiết kế hay hiệu năng có thể coi là miễn chê. Chính lẽ đó là các nhà nghiên cứu của hãng đã hướng tới thiết kế chiếc 7110 ngay sau đó. Và sự xuất hiện của tân binh đã tạo nên một hiện tượng sôi động đặc biệt của thị trường  di động với điểm nhấn là trình duyệt đi kèm trong máy là WAP, hệ điều hành Series 40 đầu tiên.

Đã có những nhận định rất ưu ái dành cho sản phẩm này, nổi trội như ví lối thiết kế của nó rất lãng mạn với lớp vỏ được bao bọc bằng nhựa đen bóng, khi cho dưới ánh sáng sẽ tạo nên màu xanh lá cây bắt mắt. Bên cạnh đó, hệ thống phím vật lý của Nokia 7110 cũng nhận được những đánh giá khả quan về khoảng cách giữa các phím  làm việc cho việc nhập văn bản dễ dàng mà không cần nhìn chằm chằm vào máy.

Tất cả những điều này chính là lí do mà hãng sản xuất muốn hồi sinh lại tân binh này. Hãy cùng vatgia.com chờ đón những thông tin lý thú tiếp theo nhé !

Chưa có câu trả lời nào